Giải Trí

Nhã Phương tiết lộ căn bệnh con gái mắc phải khi còn nhỏ khiến vợ chồng cô phải bỏ công việc

Hương Ly - 23/08/2022 16:00 GMT+7

Nhã Phương tâm sự con gái cô từng bị chàm nặng đến mức vợ chồng cô lo sốt vó.

Kể từ khi vừa mới chào đời, bé Destiny- con gái đầu lòng của Trường Giang- Nhã Phương đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không giống như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, vợ chồng Nhã Phương chưa bao giờ để lộ trọn vẹn khuôn mặt của bé Destiny.

nha-phuong-hiem-hoi-tiet-lo-con

Mãi đến gần đây, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương mới thoải mái hơn trong việc khoe hình ảnh con gái. Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những điều thú vị về cô con gái bé nhỏ.

Trong buổi livestream mới đây, Nhã Phương đã tâm sự về chuyện con cái với một người chị thân thiết. Nữ diễn viên tâm sự khi còn nhỏ, Destiny từng mắc bệnh chàm khá nặng khiến vợ chồng cô vô cùng lo lắng.

nha-phuong-hiem-hoi-tiet-lo-con (1)
nha-phuong-hiem-hoi-tiet-lo-con (2)
31661243489.jpeg

"Con em hồi nhỏ cũng y vậy. Destiny đã bị chàm rất nhiều. Nặng đến mức nhìn vào phải xót xa. Bé bị nổi chàm từ hai bên má, tay, chân và toàn thân"- bà xã Trường Giang nói.

Thời gian đầu, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương nghĩ bệnh chàm của con gái là do dị ứng cơ địa vì bố mẹ từng có tiền sử mắc bệnh. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểm, hai vợ chồng mới biết trong gia đình không có ai mắc căn bệnh chàm này.

photo1621399015282-1621399015641

Thời điểm đó, Trường Giang – Nhã Phương phải bỏ công việc để dành thời gian chăm sóc con gái. May mắn thay sau thời gian dùng đúng thuốc, bé Destiny đã khỏi bệnh và giờ da trắng như trứng bóc.

Được biết, Nhã Phương và Trường Giang chính thức tổ chức kết hôn vào năm 2018. Một năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng- bé Destiny. Trong một bài phỏng vấn, nam danh hài từng cho biết sẽ giữ kín diện mạo của con gái đầu lòng. Theo đó, anh không muốn công khai gương mặt con vì để bảo vệ tuổi thơ cho Destiny tránh sự soi mói của khán giả.

hinh-anh-dang-yeu-cua-con-gai-truong-giang

"Tôi không muốn người ta đụng chạm con mình nhiều. Là người của công chúng thì phải chấp nhận chuyện người ta xăm soi, còn giấu đi là chuyện của mình. Khi nào con nói muốn mọi người biết nó là con của tôi thì tôi sẽ công bố, chứ giờ tôi phải tôn trọng con. Nhiều người soi con quá cũng thấy tội"- Trường Giang tâm sự.

Về dự định sinh thêm em bé, Nhã Phương tiết lộ hai vợ chồng cô đang lên kế hoạch sinh em cho Destiny. "Con em cũng được 3 tuổi rồi. Giờ em muốn sinh bé trai. Hi vọng là vậy. Em cũng muốn sinh đôi mà không biết sao nữa", nữ diễn viên nói với một người chị thân thiết.