Đời Sống

Tạm giữ hình sự kẻ "giở trò" với hướng dẫn viên du lịch tại homestay ở Hà Giang

Tú Anh - 21/09/2022 20:51 GMT+7

Cơ quan chức năng đang tạm giữ hình sự đối tượng Triệu Tạ Mềnh để điều tra về hành vi h.iếp d.âm.

Ngày 21/9, lãnh đạo Công an huyện Hoà cho biết: Đã tạm giữ hình sự đối tượng Triệu Tạ Mềnh (31 tuổi, ở xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì) để điều tra về hành vi h.iếp d.âm. Nạn nhân trong vụ việc là chị T.L. (29 tuổi, ở Hà Nội), làm nghề hướng dẫn viên du lịch.

Xem thêm tại đây: Nữ hướng dẫn viên bị hiếp dâm khi đang ngủ tại homestay ở Hà Giang

Vào khoảng 1h30 ngày 19/9, tại homestay Hoàng Su Phì bungalow (thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì), anh Triệu Tạ Mềnh đã lẻn vào phòng ngủ của chị L. làm hành động không hay, cụ thể là thực hiện hành vi h.iếp d.âm.

hsu
Đối tượng Triệu Tạ Mềnh

Vị lãnh đạo Công an huyện Hoàng Su Phì nói: "Ngay sau khi nhận được đơn tố giác, Công an huyện Hoàng Su Phì đã vào cuộc xác minh điều tra. Quá trình đấu tranh, bước đầu nghi phạm đã thừa nhận hành vi h.iếp d.âm nữ hướng dẫn viên du lịch".

Triệu Tạ Mềnh có quan hệ họ hàng với chủ cơ sở Hoàng Su Phì bungalow. Vào buổi tối trước khi xảy ra vụ việc, Mềnh ăn cơm tại homestay và có giao lưu với đoàn của nữ hướng dẫn viên trong lúc ăn uống.

Trước sự việc này, cư dân mạng không khỏi bức xúc, liên tục để lại những lời bình luận như sau:

Hãy đứng về phía cô gái tội nghiệp, những ai là nạn nhân bị XHTD hãy mạnh mẽ như cô ấy, mọi người luôn sẵn sàng bảo vệ các bạn.

Mong vụ việc được quan tâm làm sáng tỏ để phụ nữ nhận đc sự bảo vệ của xã hội và những con người bình thường đừng tái phát bệnh biến thái nữa.

Nghĩ lại sợ giờ mới sợ, 2 năm trước mình vì quá thích cảnh vật nơi này nên quyết định đi Hà Giang một mình và tình cờ gặp cùng một chị cũng tương tự trong miền nam ra, 2 chị em cùng chí hướng cùng nhau rong ruổi qua các con đường. Giờ thì sợ, cơ mà ý định tháng 11 đi lại nơi này thì... 

Tags: