Giải Trí

Nhã Phương hờn dỗi khi Trường Giang tuyên bố: "Cuộc đời anh lấy em là khổ cực"

Minh Anh - 20/09/2022 11:07 GMT+7

Phát ngôn của Trường Giang trên sóng truyền hình khiến Nhã Phương giận ra mặt.

Nhã Phương và Trường Giang là một trong những cặp vợ chồng nhận được sự quan tâm của dư luận. Dù nhiều lúc không được lòng công chúng song cả hai vẫn được yêu thích và khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc.

nha-phuong

Mới đây, cặp đôi đình đám cùng nhau xuất hiện trên một chương trình truyền hình với vai trò khách mời. Tại đây, Nhã Phương được đề nghị lựa chọn: “Để Nhã Phương chọn đi ạ. Không lẽ để chồng mình khổ cực”. Ngay lập tức bạn đồng hành của Nhã Phương là Thuý Ngân cũng lên tiếng nhắc khéo nữ diễn viên:“Chẳng lẽ nào Phương lại để bạn Phương khổ cực nhỉ”.

Trước tình huống khó xử trên, Nhã Phương đã quay qua hỏi ý kiến ông xã của mình. Không ngần ngại, Trường Giang tuyên bố thẳng thừng: “Đừng nghĩ gì về anh. Cả cuộc đời anh lấy em là đã khổ cực rồi”. Câu nói trên khiến Nhã Phương và mọi người “đứng hình”. Cô nàng cũng tỏ rõ thái độ hờn dỗi với ông xã.

nha-phuong-2

Được biết, cả hai vợ chồng rất hay trêu đùa nhau trên mạng xã hội lẫn khi xuất hiện trên các chương trình giải trí. Dù vậy, ngoài cuộc sống thực Trường Giang lại hết mực cưng chiều vợ, gia đình 3 người hạnh phúc viên mãn.

Dù trước khi kết hôn, Trường Giang từng nhận nhiều chỉ trích vì màn cầu hôn Nhã Phương trong chương trình trao giải. Sau tất cả, hai người trở về với nhau, yêu nhau bình dị khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Vào năm 2018, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà. Đám cưới xong, nam diễn viên hài càng cưng chiều vợ hơn trước đó. Đặc biệt khi có con, cả gia đình lại càng yêu thương nhau hơn. Nhã Phương cũng lui về sau hậu trường, nhận ít dự án phim ảnh và hoạt động showbiz để tập trung lo cho nhóc tỳ.

nha-phuong-1

Nổi tiếng là thế, nhưng Trường Giang và Nhã Phương sống rất bình dị, ít khi khoe khoang đồ hiệu tài sản mà chỉ chia sẻ những khoảnh khắc nhẹ nhàng trong cuộc sống đời thường. Hiện tại, Nhã Phương đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Trường Giang và công chúa nhỏ. Đồng thời, nữ diễn viên cũng tiết lộ dự định sinh thêm em bé trong tương lai gần.

Tin phổ biến