Giải Trí

Lộ thời gian Diệu Nhi và Anh Tú tổ chức đám cưới

Tú Anh - 08/09/2022 14:54 GMT+7

Ngày cưới của Diệu Nhi và Anh Tú được tiết lộ là ngày kỷ niệm 3 năm đăng ký kết hôn của cặp đôi.

Diệu Nhi và Anh Tú đang là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận trong thời gian gần đây. Hai người bất ngờ khi công khai đã đăng ký kết hôn, chẳng những vậy cặp đôi đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho đám cưới.

dieu-nh-1
Theo chia sẻ, cặp sao đã đăng ký kết hôn từ tháng 10/2019, tại Hà Nội.

Mới đây, một nguồn tin của Saostar bất ngờ hé lộ thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú Cụ thể, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tới đây, đây cũng là ngày kỷ niệm 3 năm đăng ký kết hôn của cặp đôi. Địa điểm tổ chức tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Phan Thiết - quê nhà cô dâu.

Được biết, Anh Tú và Diệu Nhi cũng sẽ tổ chức tiệc chia tay đời độc thân vào 9/10 tới đây, với sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. 

Xem thêm tại đây: Diệu Nhi - Anh Tú kết hôn từ năm 2019 mà không ai biết

dieu-nhi-2
Nữ diễn viên tung đoạn clip Anh Tú cầu hôn trong 7 giây, từ năm 2019.

Diệu Nhi và Anh Tú có 7 năm hẹn hò kín tiếng, họ được mọi người yêu mến bởi sự hài hước và không phô trương. Còn nhớ vào cuối tháng 8/2021, thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi bất ngờ rộ lên, thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

dieu-nhi-3
Cặp đôi đi xem địa điểm tổ chức đám cưới ở Phan Thiết.

Mặc dù lộ nhiều dấu hiệu đã sinh con, song cho tới hiện tại cả Diệu Nhi và Anh Tú đều chưa xác nhận tin đồn này. Theo chia sẻ, cặp sao đã đăng ký kết hôn từ tháng 10/2019, tại Hà Nội. Đến thời điểm hiện tại, cả hai mới thoải mái chia sẻ tin vui tới khán giả và người hâm mộ.

dieu-nhi-anh-tu-3-184052
Hình ảnh cũ của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú.

Cặp đôi công khai tình cảm cuối năm 2016. Hai diễn viên gặp gỡ từ sân khấu Thế giới trẻ năm 2015. Đến năm 2019, hai diễn viên vướng nghi án chia tay vì không thấy tương tác cùng nhau. Từ đó cho đến nay, cả Diệu Nhi và Anh Tú đều từ chối trả lời truyền thông về đời sống cá nhân, chuyện tình cảm, giữ kín chuyện riêng tư.

Tin phổ biến