Giải Trí

Cao Thái Sơn vừa chốt đơn kết hôn với Angela Phương Trinh, Nathan Lee đã đăng đàn: "Cẩn thận đừng chọc anh"

An Nhiên - 22/02/2022 09:03 GMT+7

Giữa thời điểm Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ kết hôn, sinh con với Angela Phương Trinh, Nathan Lee đã tái xuất với câu nói đầy sự mỉa mai, xéo sắc.

Tối 21/2, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip giữa  Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn. Nội dung cuộc nói chuyện của cả 2 cũng khiến dân tình ngỡ ngàng khi họ tuyên bố sẽ kết hôn, sinh con cùng nhau. 

Chưa dừng lại tại đó, Angela Phương Trinh còn chia sẻ trên trang cá nhân: "Giờ em đã tìm được tình yêu đích thực thì em có được lấy chồng không cả nhà? Xin phép cộng đồng mạng cho em lấy chồng. Cao Thái Sơn".

cao-thai-son-3
Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh hứa hẹn kết hôn, sinh con cùng nhau.
cao-thai-son

Về phía Cao Thái Sơn, nam ca sĩ cũng rất niềm nở, hân hoan bàn chuyện cưới xin cùng người đẹp. Đồng thời, đôi bên còn song ca những ca khúc tình yêu ngọt ngào, lãng mạn đầy tình ý.

Giữa thời điểm dân tình bán tín bán nghi về chuyện cưới xin của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn, "đại gia triệu đô" Nathan Lee bất ngờ chia sẻ một câu đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Cụ thể, Nathan Lee đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Angela Phương Trinh và đi kèm dòng chú thích: "Cẩn thận đừng chọc anh!". Phía dưới bài viết của mình, "đại gia triệu đô" cũng để lại bình luận với hai từ "bớt diễn".

cao-thai-son-1

Trước đó, Nathan Lee và Cao Thái Sơn đã xảy ra mâu thuẫn và có màn đấu tố căng thẳng trên mạng xã hội. Hai bên livestream nói qua nói lại, thách thức, tuyên bố kiện cáo. Đặc biệt, Nathan Lee còn sẵn sàng mua lại các bản hit của Cao Thái Sơn khiến nam ca sĩ không thể hát những ca khúc đã giúp mình trở nên nổi tiếng.

cao-thai-son-2

Từ những xích mích trong quá khứ, cư dân mạng nghi ngờ việc Nathan Lee đăng ảnh chụp cùng Angela Phương Trinh giữa thời điểm người đẹp công khai kết hôn với Cao Thái Sơn là có mục đích đá xéo, mỉa mai tới "ai đó". Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh vẫn chưa có phản hồi nào liên quan đến bài đăng của "đại gia triệu đô".

Tin phổ biến