Giải Trí

Nathan Lee ám chỉ N.T: “Tao cực kỳ dị ứng khi tên tao phải đứng cạnh chúa tể của các loại 4"

Minh Anh - 24/10/2021 16:19 GMT+7

Sau loạt phát ngôn gây sốc, Nathan Lee tiếp tục khiến mạng xã hội xôn xao khi công khai thẳng thắn quan điểm của mình.

Theo đó, dưới một bài đăng liên quan đến Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có nội dung: “Tôi và Tiệp xưa đến giờ luôn thích những món đồ xa xỉ, đẳng cấp và thể hiện được cái gì đó của bản thân”. 

nathan-lee
Bình luận gây chú ý của Nathan Lee.

Ngay lập tức, Nathan Lee để lại một bình luận đáng chú ý: “Đẳng cấp chúa tể của những con 4”. Dù không nhắc đích danh tên ai, nhưng cư dân mạng đồn đoán nam ca sĩ đang ám chỉ Ngọc Trinh. 

Liên quan đến câu chuyện dùng đồ hiệu, đại gia này còn khẳng định: “Có viết bài khen nhau sang chảnh thì đừng lôi tên mình vào! Tao không xài hàng Pha Ke”.

>> Nghi vấn đại gia N.L đá xéo diễn viên S. "làm giàu bằng vốn tự có"

nathan-lee
Mối quan hệ cả hai cực kỳ căng thẳng.

Điều này trùng khớp với câu chuyện trước đó của “nữ hoàng nội y” khi cô bị hãng điểm mặt việc dùng hàng nhái. Phiên bản mà Ngọc Trinh sử dụng chỉ có giá 10-20 triệu đồng, trong khi hàng chính hãng lên đến 300 triệu đồng. Tuy nhiên, cô nàng chơi trội bằng cách tag trên thương hiệu vào bài đăng Instagram và ngay lập tức bị “vạch mặt”.

Trước đó, Nathan Lee và Ngọc Trinh từng ồn ào đấu tố trên mạng xã hội với nhiều câu chuyện và phát ngôn gây sốc. Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ của hai người vẫn cực kỳ căng thẳng và gay gắt.

Nathan-lee
Nathan Lee tuyên bố cực gắt. Ảnh: Thế giới Showbiz

Không những thế, Nathan Lee còn thẳng thừng tuyên bố: “Tao cực kỳ dị ứng khi tên tao phải đứng cạnh chúa tể của các loại 4”.

Hiện, những phát ngôn của Nathan Lee được cộng đồng mạng cực kỳ quan tâm vì quá thẳng thắn.

Tin phổ biến