Giải Trí

Lương Mỹ Kỳ bị chỉ trích khi làm quá ở show thời trang, đá xéo Khánh Vân 'em chẳng có gì ngoài gì?'

Theo VTC.VN - 23/03/2022 20:16 GMT+7

Lương Mỹ Kỳ đang là cái tên bị nhận nhiều gạch đá trong những ngày gần đây vì có những chia sẻ "kích war" trong livestream mới nhất.

Lương Mỹ Kỳ mới đây trở thành tâm điểm chỉ trích của fan sắc đẹp vì những hình ảnh quá 'ô dề', biểu cảm làm lố trong show thời trang. Cụ thể, người đẹp chuyển giới tham gia trình diễn trong show của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. Ra sàn catwalk với bộ đầm dài, Mỹ Kỳ bị chê trình diễn điệu đà, quá lố. Không phải chỉ riêng cách sải bước trên sàn runway, cách nàng Hậu điều khiển chiếc váy của NTK cũng không được lòng công chúng. Nhiều người cho rằng hành động đó là thiếu tôn trọng thiết kế và NTK. Bản thân Nguyễn Minh Tuấn cũng cho biết anh không thích cách xách váy này của người đẹp. Không những thế, trong phần chào kết, Lương Mỹ Kỳ tạo dáng hất mặt, vẫy tay, làm đủ trò để nổi bật trong khi đây chỉ là màn chào kết.

Khi bị fan sắc đẹp chỉ trích, Lương Mỹ Kỳ ngay lập tức có những hành động đáp trả trên sóng livetream trực tiếp. 'Cái đầm đó rất là khó đi, ai đi sẽ bị vướng vào chân. Tôi thích thì tôi sẽ xách. Việc xách váy lên để catwalk là đúng vì để đảm bảo an toàn cho người mẫu. Đó là chuyện đương nhiên, là chuẩn của tất cả người mẫu nếu mình muốn diễn. Còn ai muốn để xụi, bại liệt thì cứ để vậy mà đi. Tôi thích diễn nét như vậy, thích xách như vậy' - Mỹ Kỳ gay gắt. Không chỉ vậy, người đẹp Tiền Giang còn xưng 'mày – tao' với khán giả: 'Không phải thấy tao im là sợ, làm nghệ thuật đi rồi hiểu'. Nhiều tài khoản mạng xã hội đã dùng hình ảnh Mộng Thường trình diễn cùng một chiếc váy để so sánh với Lương Mỹ Kỳ.

Sau khi tiếp nhận những chỉ trích, thay vì lắng nghe góp ý, Lương Mỹ Kỳ đã đáp trả. Hơn thế nữa, cô nàng còn 'đá xéo' Hoa Hậu Khánh Vân và khẳng định 'cái nết' của mình mới xứng đáng làm đại diện Việt Nam hinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Cụ thể, Lương Mỹ Kỳ bỗng dưng gay gắt: "Bao nhiêu người đi thi quốc tế kìa, bao nhiêu người kìa, 'em chẳng có gì ngoài gì?'. Trời ơi em ơi cái nư của chị chị hiểu, cái nư như vầy mới là đi thi em à. Cái nư phải có máu chiến em à chứ không phải cái nư hiền lành. Nếu em hiền lành thục nữ, gái Việt Nam ở nhà đi đừng đi thi, đi thi phải máu chiến, quyết tâm em muốn đạt vương miện, top 3 thì là top 3".

luong-my-ky-1

Hành động 'nóng quá mất khôn' của Lương Mỹ Kỳ khiến cô nàng nhận về không ít gạch đá. 'Chưa nổi được đình đám mà đã vậy rồi sớm muộn gì cũng sụp thôi. Làm người nổi tiếng thì bớt cái nư lại', 'Đang diễn váy của NTK, mắc gì lại bảo em thích thế này em thích thế kia , NTK lên tiếng rồi mà vẫn nói vậy được', 'Mới chuyển giới thấy dễ thương, càng ngày càng thấy lố lăng, tự kiêu không biết lắng nghe'. 

luong-my-ky

Hành động này khiến dân mạng bất bình và tràn vào fanpage của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam để đòi tước danh hiệu của Lương Mỹ Kỳ. Đồng thời, nhiều người còn gửi thư, yêu cầu Hương Giang – nhà sản xuất của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Việt Nam chọn một người đẹp khác đại diện nước nhà đi thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2023. BTC Miss International Queen Vietnam đã chính thức lên tiếng, nhận lỗi sai và gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã không quan tâm sát sao Lương Mỹ Kỳ, dẫn đến việc người đẹp có phát ngôn chưa đúng chuẩn mực của một á hậu.

luong-my-ky-2
Tin phổ biến