Giải Trí

Hoa hậu Khánh Vân viết tâm thư xin lỗi khi trưởng FC bị tố “chơi xấu” Thuỳ Tiên, H'Hen Niê

Thiên Thư - 17/12/2021 14:44 GMT+7

Khánh Vân lên tiếng xin lỗi những ai liên quan và chấn chỉnh người hâm mộ của mình.

Liên quan đến vấn đề trưởng FC Khánh Vân chơi xấu 3 mỹ nhân nổi tiếng gồm: Thuỳ Tiên, Kim Duyên, H'Hen Niê. Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng xin lỗi về sự việc. 

khanh-van-len-tieng
Chia sẻ của Khánh Vân sau sự việc.

Trong group có hơn 55.000 thành viên, Khánh Vân viết tâm thư chia sẻ về sự việc này. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức gửi lời xin lỗi: “Ở đây là nơi mọi người làm bạn với nhau, động viên nhau những lúc khó khăn, cổ vũ nhau những lúc cần động lực.

Vì vậy, bất kỳ những hành động gây ảnh hưởng tới fan của Vân, những anh chị đồng nghiệp, và những tình cảm Vân đã vun đắp - gìn giữ thì chắc chắn Vân tuyệt đối không ủng hộ. 

Vân mong mọi người, từ những việc xảy ra vài ngày qua và cho đến hôm nay, chúng ta cần nhận ra rằng, tất cả những hành động mà chúng ta làm đều có ảnh hưởng dù tốt, dù xấu đến những người xung quanh. Vì vậy chúng ta cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình”.

khanh-van-len-tieng-1
Trưởng FC Khánh Vân bị tố chơi xấu những mỹ nhân này.

Theo đó, tối 16/12, mạng xã hội xôn xao với bài đăng tố cáo L.Đ.T - trưởng FC hoa hậu Khánh Vân có hành động không đẹp. Các đoạn tin nhắn bị rò rỉ cho thấy người này đã kêu gọi “chơi xấu” một số người đẹp đi thi quốc tế. 

Đầu tiên là Miss Grand International 2021, L.Đ.T lên kế hoạch "seeding", kêu gọi dùng nick ảo lan truyền đoạn clip Thuỳ Tiên xé giấy nợ. Tiếp đến là Á hậu Kim Duyên, trưởng FC Khánh Vân sử dụng từ ngữ thô tục và mắng chửi ê-kíp của người đẹp. 

khanh-van-len-tieng-2
L.Đ.T lên tiếng xin lỗi.

Cuối cùng là H'Hen Niê, chỉ vì không thích Kim Duyên mà ghét lây sang chân dài Tây Nguyên. Thậm chí còn tuyên bố "phong sát" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

khanh-van-len-tieng-thumb
Khánh Vân đã lên tiếng chấn chỉnh người hâm mộ của mình.

Ngay khi tin ngắn được tung ra, cộng đồng fans sắc đẹp đã lên tiếng chỉ trích người này. Hiện, L.Đ.T đã thừa nhận sai lầm, xin lỗi những người liên quan và rút khỏi FC Khánh Vân.