Giải Trí

Biệt thự của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang sang trọng cỡ nào?

An Nhiên - 28/11/2021 16:22 GMT+7

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã đăng clip chia sẻ về căn biệt thự sang trọng, lộng lẫy tại TP.HCM.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã quay một clip chia sẻ về hình ảnh căn biệt thự sang trọng tại TP.HCM. Đoạn video dài 40 phút chủ yếu khoe từng ngóc ngách trong tòa lâu đài triệu đô của nàng Hậu.

Nữ ca sĩ cho biết để hoàn thiện ngôi nhà theo ý nguyện, cô đã bỏ ra rất nhiều thời gian, đồng thời cũng phải lựa chọn từng món đồ nội thất để trang trí từng góc nhỏ trong gia đình. 

Nhìn từ phía ngoài, biệt thự của Hương Giang được sơn một lớp sơn trắng. Thiết kế chung cũng được bài trí theo phong cách tinh tế, tối giản. 

Phòng ăn của nữ ca sĩ được đầu tư khá tỉ mỉ, các chi tiết trong bếp được chọn sao cho tạo cảm giác ấm cúng nhất. Trong khi phòng trang điểm chính là nơi được Hương Giang bày trí hàng loạt món đồ hiệu đắt đỏ, trông chẳng khác gì một cửa hàng thời trang.

Chia sẻ về ngôi nhà của mình, Hương Giang cho biết: "Sau khi làm nhà, mình không nghĩ nó lại tốn kém như vậy. Bởi vì thực chất thang máy liên quan nhiều đến vấn đề an toàn, đòi hỏi việc cần phải tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Không chỉ mất tiền lắp đặt thang máy mà các phụ kiện, nội thất đi kèm khiến mình tốn kém số tiền không ít".