Giải Trí

Thực hư về bảng điểm cao ngất của Khánh Vân tại bán kết Miss Universe 2020

An Nhiên - 16/05/2021 09:06 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền bảng điểm được cho là của chuyên trang sắc đẹp Missosology dành cho thí sinh trong đêm Bán kết Miss Universe 2020. Tuy nhiên, thực hư về chuyện này như thế nào?

Mới đây, cộng đồng mạng thi nhau lan truyền hình ảnh được cho là bảng điểm của chuyên trang sắc đẹp Missosology dành cho các thí sinh trong đêm Bán kết Miss Universe 2020 (Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - HHHV). Theo đó, đại diện của Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân đã nhận được số điểm cao ngất là 9.3, cùng thứ hạng với đại diện Brazil, Mexico và Nam Phi. Hai thí sinh đứng trong top đầu tiên là đại diện của Thái Lan và Puerto Rico với số điểm 9.45.

khanh-van-miss-universe
Danh sách điểm số được cho là của thí sinh có số thứ tự 1 đến 29
khanh-van-miss-universe-2
Danh sách điểm số được cho là của thí sinh có số thứ tự từ 30 đến 54
khanh-van-miss-universe-1
Lộ bảng điểm được cho là dành cho các thí sinh tại đêm bán kết Miss Universe 2020

Điểm số 9.3 của Nguyễn Trần Khánh Vân khiến các khán giả nước nhà tin rằng đại diện Việt Nam có thể làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Nhất là khi nàng Hậu luôn giữ vững phong độ thi đấu với sự tự tin và thần thái đỉnh cao trên sân khấu.

Tuy nhiên, trang Fanpage đăng tải bảng điểm trên lại không phải trang chính thức của Missosology. Đồng thời, bảng điểm nêu trên cũng không phải kết quả chính thức của cuộc thi. Mặc dù vậy, với những gì Khánh Vân đã thể hiện tại Miss Universe, khán giả nước nhà vẫn giữ vững niềm tin vào nàng Hậu. 

Được biết, một trang Latinh đã đưa ra danh sách những thí sinh có phần trình diễn trang phục dạ hội xuất sắc nhất tại đêm bán kết. Đáng chú ý là, màn trình diễn mãn nhãn của Khánh Vân lọt vào top 3 của bảng xếp hạng. Vì vậy, việc người hâm mộ tự hào về đại diện Việt Nam, thậm chí tin rằng nàng Hậu có thể phá vỡ kỷ lục top 5 của H'Hen Niê là điều dễ hiểu.

khanh-van-miss-universe-6
Khánh Vân góp mặt trong top 3 của một bảng xếp hạng Latinh

>> Tự hào Việt Nam: Khánh Vân tỏa sáng tại bán kết Miss Universe nhờ thần thái cực đỉnh

Tin phổ biến