Giải Trí

Liên tục vướng phải ồn ào, Hoa hậu Khánh Vân nghẹn ngào: "Tôi tổn thương lắm, chưa bao giờ nghĩ mình là Hoa hậu nhiều thị phi"

Trầm Miên - 22/02/2022 22:57 GMT+7

Hoa hậu Khánh Vân vừa có chia sẻ mới nhất về hành trình suốt 2 năm nhiệm kỳ khi liên tục gặp phải drama "từ trên trời rơi xuống"

Đăng quang Hoa hậu Việt nam 2019, Hoa hậu Khánh Vân đã có quãng thời gian "sóng gió" trong hơn 2 năm nhiệm kỳ. Mỗi lần vướng vào ồn ào, Hoa hậu Khánh Vân đều đích thân đính chính để làm rõ những đồn đoán của cộng đồng mạng. Thế nhưng nàng hậu vẫn liên tục bị netizen chỉ trích, chê trách với nhiều lý lẽ khác nhau.

000 (1)
Hoa hậu Khánh Vân liên tục vướng phải nhiều ồn ào, thị phi từ "trên trời rơi xuống".

Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân liên tục vướng phải nhiều drama "từ trên trời rơi xuống" và bị gắn liền với hai chữ "thị phi". Có thể kể đến như việc nàng hậu bị một netizen tố từng bạo lực học đường khi còn ngồi trên ghế nhà trường, trưởng FC cũ của Khánh Vân "nói xấu" Hoa hậu Thùy Tiên, bị team Hoa hậu Hoàn vũ "nghỉ chơi" hay chuyện bất hòa với Á hậu Kim Duyên...

1
Nàng hậu nghẹn ngào chia sẻ về hành trình hơn 2 năm nhiệm kỳ.

Cho đến mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đã trải lòng tại buổi họp báo công bố tái khởi động cuộc thi Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ nhiều hơn về những ồn ào mà bản thân đã chịu đựng suốt thời gian qua.

00 (1)
Khánh Vân không khỏi ấm ức vì những tin đồn bị gắn với bản thân thời gian qua.

Nhắc lại chuyện bản thân bất ngờ bị tố bạo lực học đường, Khánh Vân chia sẻ: "Ban đầu tôi không định nói, mình không làm thì mình không cần phải giải thích. Mình càng giải thích, mọi người lại càng nói mình biện minh. 

Nhưng sự im lặng của tôi lại không đồng nghĩa với việc mọi thứ dừng lại. Câu chuyện càng đi xa hơn, những người ghét tôi vào nhắn tin cho người bạn cũ đó và họ kêu phải nói này nói kia, thêu dệt nên một câu chuyện không có thật. Tôi rất là sốc".

Bên cạnh đó, Khánh Vân cũng nghẹn ngào nói về hành trình vừa qua: "Năm qua là một năm rất khó khăn với tôi. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ có hình ảnh là một cô hoa hậu với nhiều thị phi như vậy".

2
Người đẹp sinh năm 1995 cho biết bản thân rất sốc vì mình bị gán ghép với những câu chuyện được thêu dệt.

>>> Tin nên đọc: