Giải Trí

Á hậu Thúy Vân “chối bỏ” kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chê Khánh Vân không xứng?

Thiên Thư - 01/03/2022 10:09 GMT+7

Netizen xôn xao bàn tán bình luận được cho là của Á hậu Thuý Vân.

Những câu chuyện xoay quanh các nàng hậu luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Mới đây, dân tình lại tiếp tục bàn tán về một bài đăng trên diễn đàn Hoa hậu. Nội dung bài viết “bóc phốt” Á hậu Thuý Vân có bình luận gây tranh cãi về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thậm chí còn nhắc đến đàn em.

thuy-van
Bình luận được cho là của Thuý Vân

Theo đó, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về nội dung đáp trả bình luận của Thuý Vân trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, một người đã đưa ra bình luận liên quan đến Thuý Vân: "Như này mà cũng thi hoa hậu được à? Vẫn phục Khánh Vân làm Hoa hậu năm 2019"

Ngay khi người này nhắc tên Khánh Vân để so sánh, mỉa mai Á hậu Thuý Vân, cô nàng đã có đáp trả “cực gắt”: "Em thấy có ai công nhận kết quả đó chưa? Chị tự thấy mình không xứng đáng với danh hiệu Á hậu 2, vì với chị Á HẬU QUỐC TẾ đã quá đủ rồi".

thuy-van-1
Netizen đính chính cho Thuý Vân

Tuy nhiên, qua tìm kiếm thì bình luận này đã bị “bay màu” hay không còn trên trang cá nhân của Thuý Vân. Ngay sau đó, người được cho là để lại bình luận chê bai Thuý Vân cũng lên tiếng đính chính: "Ai đính chính giùm em khổ quá, khen idol, tụi ác ôn chỉnh sửa ảnh phốt", "Tụi nó chỉnh comment của tui rồi đem phốt", "Ăn không ngồi rồi cũng bị phốt nhưng có làm gì đâu".

Người này cũng khẳng định, bức ảnh trên đã bị chỉnh sửa, bản thân cũng chưa hề để lại bình luận có nội dung tương tự. 

thuy-van-2
Cả hai vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết

Qua đó có thể khẳng định, bức ảnh trên là sản phẩm của photoshop và Thuý Vân cũng không chối bỏ danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của mình. Có thể thấy, trong các sự kiện, cô nàng vẫn xuất hiện và thoải mái tham gia vào các hoạt động sau cuộc thi. 

Hiện tại, Thuý Vân đang đảm nhận vai trò giám khảo của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.  

Tin phổ biến