Giải Trí

Lương Bằng Quang nói gì về việc Ngân 98 muốn “xin giống” nước ngoài để sinh con cho đẹp?

Minh Anh - 06/05/2022 11:17 GMT+7

Trước tuyên bố “xin giống” ở nước ngoài để sinh con cho đẹp của Ngân 98, Lương Bằng Quang chính thức lên tiếng làm rõ.

Thời gian gần đây, thông tin kết hôn của Lương Bằng Quang và Ngân 98 thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô nàng cho biết, dù cả hai “về chung một nhà” nhưng sẽ “chọn giống” của người nước ngoài để sinh con cho đẹp. Lý do là vì không muốn đứa trẻ giống Lương Bằng Quang trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Chia sẻ với Thể Thao & Văn Hoá, mỹ nhân thị phi cho biết: “Dạo gần đây chú Quang cứ đòi cưới xong rồi muốn Ngân sinh con, nhưng mà Ngân chưa có dám sinh. Tại vì Ngân có một yêu cầu với chú Quang. Chồng của Ngân không cần phải có gì hết trơn nhưng mà cha của con Ngân là phải có.

luong-bang-quang

Ngân không thiếu tiền để nuôi con, nhưng mà Ngân muốn người chồng đó là phải lo cho con của Ngân hết. Đó mới đúng là một người cha, một người chồng, đối với Ngân thì nó như vậy.

Về chuyện sinh con thì hiện tại Ngân vẫn chưa sinh, tại vì Ngân sợ sinh ra nó bị giống chú Quang. Sợ nó bị giống chú Quang lúc mà chưa thẩm mỹ. Ngân thật sự rất là thích gái đẹp, cái gì đẹp Ngân thích ngắm lắm. Ngân sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm.

Cho nên Ngân với chú Quang đang có ý định qua nước ngoài để mua tinh trùng của người nước ngoài về cấy, sinh con ra cho nó đẹp. Những lúc mình bực tức mình thấy con mình dễ thương quá, đẹp quá sao mình nỡ bực với nó được, mình nỡ tức với nó được?

Điều này chắc chắn sẽ gây tranh cãi và mọi người cũng sẽ nói lại 2 đứa này nó lại chiêu trò gây sốc đây, cái gì cũng sẽ nói được hết. Nhưng mà đến lúc thời điểm đó thì lại tính tiếp, vẫn chưa biết.

Hiện tại, cả hai chưa nói với gia đình 2 bên, nhưng Quang nghĩ họ sẽ đồng ý vì biết tính 2 đứa rồi".

Trước quyết định của bạn gái, Lương Bằng Quang chiều lòng Ngân 98 và không ngại đăng hình ảnh trước khi “đập đi xây lại”. Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ về chuyện ngoại hình của con cái tương lai trên trang cá nhân. 

luong-bang-quang
Lương Bằng Quang trước và sau khi thẩm mỹ

"Chối bỏ quá khứ xấu xí, hay muốn sống 'tươi đẹp' quãng đời ngắn ngủi còn lại?

Bạn biết lựa chọn của Quang không sai đúng không, đến giờ mà còn ai nói muốn Quang trở lại hình hài 'thân quen' như xưa là một sự cố chấp. Thậm chí bạn còn không nhớ Lương Bằng Quang hồi xưa như thế nào mà. 

Chả ai tự chê mình xấu cho đến khi họ đã thật sự tốt hơn. Ngay cả một đứa nhỏ chưa ra đời nó cũng sẽ mong muốn được ra đời trong một gia đình sung túc và có ngoại hình khôi ngô tuấn tú (đừng nói bạn chưa từng có mơ ước này). Tôi nghĩ cho con của Quang trong tương lai nên Quang muốn chủ động sự lựa chọn giống. (Hiện tại chỉ là sự tưởng tượng, chưa thực hiện, tuyệt đối không nên bắt chước).

Ngoại hình là do ADN và Thẩm mỹ, tư duy và thành công là do khả năng chăm sóc của cha mẹ”, Lương Bằng Quang cho biết.

Hiện, quan điểm của cặp đôi đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng vì quá “ngược đời”. Dù vậy, đây là quyết định của những người trong cuộc, mỗi lựa chọn của họ đều do bản thân tự chịu trách nhiệm trong tương lai.

Tin phổ biến