Giải Trí

Ngân 98 diện váy ngủ "mỏng tang", khoe cảnh nhạy cảm cùng bạn trai tại nhà riêng

Theo Doanh nhân việt nam - 18/09/2021 16:02 GMT+7

Đoạn clip mới nhất của Ngân 98 và bạn trai không khỏi khiến nhiều người ‘nóng mắt’ vì bộ phận nhạy cảm như muốn “tràn” hết ra ngoài.

Ngân 98 và bạn trai vốn được biết đến là cặp đôi táo bạo bậc nhất showbiz Việt. Cô nàng tuy không tham gia vào các hoạt động nghệ thuật nhưng thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với vai trò là KOL, celeb và hot girl quảng bá cho nhiều thương hiệu, sản phẩm.

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, Ngân 98 còn đặc biệt gây ấn tượng mạnh với khán giả và cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp hình thể cực kỳ bốc lửa và độ khoe da thịt khó có ai bì kịp.

ngna-98
Trang phục bỏng mắt của Ngân 98.

Trong đoạn clip mới đăng tải của bạn trai cô nàng mới đây, trang phục quá mỏng manh đã vô tình khiến khuôn ngực của cô nàng như đang muốn “tràn hết ra ngoài” khiến nhiều người xem phải “xấu hổ”. Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh cả hai đang chuẩn bị ăn tối. Tuy nhiên, do ở nhà riêng nên trang phục của cặp đôi có phần thoải mái và vô cùng táo bạo. Mặc dù phía Lương Bằng Quang cũng đã lên tiếng “cảnh báo” nhưng nhiều người vẫn thực sự bất ngờ về độ “khủng” của bộ trang phục thiếu vải của Ngân 98.

Theo như chia sẻ, cả hai đang ở nhà riêng và quay video để up lên mạng xã hội. Lương Bằng Quang mới đi tập gym về và chuẩn bị ăn tối cùng bạn gái Ngân 98. Do phòng khách không bật máy lạnh nên cả hai ăn ăn có chút thoải mái, mát mẻ.

>> Mắc kẹt 4 tháng ở Phú Quốc, Lương Bằng Quang phải làm bảo vệ, cọ toilet để mưu sinh

ngan-98
Cả hai thường xuyên khoe hình ảnh riêng tư.

Nếu như bạn trai Ngân 98 chỉ mặc quần sooc và “ở trần” thì cô nàng lại diện một chiếc váy ngủ hai dây màu vàng mỏng tang. Khuôn ngực căng đầy, mơn mởn của cô nàng như chỉ trực chờ để “tràn viền” ra ngoài khiến nhiều cư dân mạng kết luận vô cùng phản cảm.

Đây không phải là lần đầu cả hai công khai những khoảnh khắc nhạy cảm như vậy. Trước đó, trong nhiều lần lên sóng khác, cặp đôi cũng thường xuyên có tư thế nhạy cảm hoặc để lộ những hình ảnh nóng bỏng khiến người xem phải “thảng thốt” khôn nguôi.

Được biết, mới đây trong chuyến du lịch tại Phú Quốc, cặp đôi đã bị kẹt lại do dịch bệnh và không thể trở về nhà riêng. Do thời gian mắc kẹt khá lâu, điều kiện tài chính có hạn, cặp đôi đã phải xoay xở khá vất vả để trụ lại tại nơi đó. Tuy vậy,cặp đôi vẫn duy trì được hạnh phúc bên nhau và giữ vững tinh thần lạc quan trong mọi khoảnh khắc.

Tin phổ biến