Giải Trí

Chồng cũ Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn có người tình mới

Hoàng Anh - 06/05/2022 10:01 GMT+7

Kể từ khi xác nhận đã "đường ai nấy đi", chồng cũ Hòa Minzy có nhiều động thái khiến netizen chú ý. Tuy nhiên, anh cũng vấp phải làn sóng chỉ trích vì mãi chưa chịu về nước thăm Bo.

Chuyện tình đẹp của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải vẫn khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Sau khi “đường ai nấy đi”, Hòa Minzy bận rộn trở lại với showbiz. Nữ ca sĩ chăm chỉ chạy show, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Chồng cũ của cô hoàn toàn ngược lại, anh từng phải tạm khóa MXH để cân bằng cuộc sống và mới chỉ xuất hiện trở lại thời gian gần đây.

Mới đây, chồng cũ Hòa Minzy bất ngờ đăng tải tâm sự trên mạng để bày tỏ nỗi lòng. Có thể thấy, Minh Hải sụt cân, gầy rõ sau khi chia tay. Không những vậy, dòng trạng thái dài được copy trên mạng cũng khiến nhiều người quan tâm: "Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng những lúc buồn có thể khóc đến nhem nhuốc cả mặt, nhưng sau những giờ phút đó, cần phải ngẩng cao đầu cười thật xinh tươi".

thieu-gia-minh-hai-len-tieng-tin-don-co-nguoi-moi

Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ để lại bình luận mong muốn thiếu gia Long An và Hòa Minzy quay lại với nhau. Đáng chú ý, trong số hàng nghìn bình luận, một netizen đã không ngần ngại hỏi thẳng chồng cũ Hòa Minzy về tin đồn có tình mới. Vốn hiếm khi lên tiếng đáp trả những câu chuyện liên quan đến đời sống riêng tư nhưng Minh Hải vẫn quyết định trả lời: “Đừng đọc status của mình có lẽ hay hơn”.

thieu-gia-minh-hai-co-tinh-yeu-moi

Sau thời gian dài ở ẩn hậu chia tay nữ ca sĩ quê Bắc Ninh, đây là dịp hiếm hoi thiếu gia Minh Hải đăng tải status bày tỏ tâm trạng vui vẻ. Chính vì đó mà nhiều netizen có cơ sở để suy đoán anh đang có hạnh phúc mới.

Hậu chia tay, cuộc sống của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, Minh Hải bị dân mạng trách ở nước ngoài, không chịu về nước chăm con mà bỏ mặc cho nữ ca sĩ.

thieu-gia-minh-hai

Đặc biệt, hiện tình hình bay quốc tế đã dễ dàng hơn nhiều nhưng chồng cũ thiếu gia của Hòa Minzy vẫn chưa một lần về nước thăm con trai. Thời gian qua, netizen chỉ thấy nữ ca sĩ chăm chỉ đi làm, một mình trông con, tự quán xuyến mọi việc. Khán giả cho rằng Minh Hải nên sắp xếp công việc để về với bé Bo sau thời gian khá dài 2 bố con xa nhau.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò từ năm 2018. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

hoa-minzy-chia-tay-minh-hai
Hoa-Minzy-ly-hon-thieu-gia-minh-hai

Sau nhiều dấu hiệu rạn nứt, cặp đôi chính thức thừa nhận “đường ai nấy đi” vào ngày 19/2/2022. Nữ ca sĩ cho biết cô và bố Bo vẫn sẽ luôn kề cạnh và chăm sóc cho Bo.