Giải Trí

Lương Bằng Quang: “Sự trinh trắng suốt 40 năm bị Ngân 98 phá vỡ”

Minh Anh - 27/02/2022 20:17 GMT+7

Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang nỗ lực để có một đám cưới hoành tráng, viên mãn.

Sau thời gian hẹn hò, Lương Bằng Quang chính thức thông báo kết hôn cùng Ngân 98. Trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái trong bộ váy cưới lộng lẫy.

luong-bang-quang

Lương Bằng Quang còn đính kèm dòng chú thích: "Thành thân sau 6 năm rất thân”. Dân tình không khỏi bất ngờ trước thông tin cặp đôi về chung một nhà, nhiều sao Việt cũng để lại lời chúc mừng.

Chia sẻ với Thể thao & Văn hoá, Lương Bằng Quang cho biết anh và Ngân 98 chưa đăng ký kết hôn nhưng sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay. Với mong muốn chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại của mình, nam nhạc sĩ cho biết cả hai đều cố hết sức để dành dụm tiền.

luong-bang-quang-1

Ngoài ra, Lương Bằng Quang còn có lời nhắn gửi đến vợ tương lai – Ngân 98: "Em ơi cái sự trinh trắng trong việc hôn nhân của anh đã được phá vỡ sau 40 năm thì rõ ràng em là một dạng thứ dữ đó. Chứ anh mà dễ cưới thì anh đã cưới bao nhiêu cô rồi, một người đàn ông như anh mà nhịn cưới, nhìn thử trong showbiz xem có ai nhịn cưới ở tuổi như anh không, ông nhạc sĩ nào cũng cưới hết, con người ta vào đại học hết”. 

Được biết, Lương Bằng Quang và Ngân 98 bắt đầu hẹn hò từ năm 2016 nhưng cả hai không lên tiếng. Mãi cho đến 2018 cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ. 

luong-bang-quang-2

Chuyện tình cảm này vấp phải sự phản đối từ phía dư luận vì chênh lệch tuổi tác cùng hàng loạt thị phi xoay quanh. Dù vậy, cả hai vẫn quyết định bên nhau, thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc và đi du lịch. 

Có thể nói, mặc cho thị phi vây quanh, cặp đôi chú - cháu này duy trì mối quan hệ của mình và đi đến những bước cuối cùng để chính thức về chung một nhà.