Giải Trí

Bị tố quỵt 20 triệu của khách hàng, Ngân 98 chính thức lên tiếng làm rõ

Minh Anh - 12/04/2022 10:43 GMT+7

Ngân 98 chính thức lên tiếng về bài đăng tố cáo quỵt 20 triệu đồng tiền hàng của khách.

Vào tối 9/4, mạng xã hội xôn xao với bài đăng tố cáo Ngân 98 và Lương Bằng Quang. Theo đó, cô nàng được cho là nhận tiền của khách hàng nhưng sau đó thiếu hợp tác và không muốn trả lại.

Bài đăng cụ thể: 

ngan-98

“Em nhờ mọi người giúp em ạ.

Chuyện là như này. Ngày 19/3 em có mua hàng bên shop của NGÂN 98 với số tiền là 2.430.000 triệu đồng. Em chuyển khoản xong. Và sau shop bảo em tiền ship 20.000 ngàn đồng. Em cũng chuyển khoản vì thực sự em không ở Việt Nam, nên nhờ người nhận giùm em không muốn bạn em trả gì cả. 

Nhưng khi chuyển 20.000 tiền ship thì em lỡ tay ấn thêm 3 số 000 thì số tiền lên 20 triệu. Em đã năn nỉ shop suốt 2 tuần mà không thấy shop trả lời, shop cứ bảo em đợi. Và sau 20 ngày thì kết quả em nhận là block luôn tin nhắn của em. Em bức xúc vì 1 shop lớn giàu có lên nhờ đi ăn chặn tiền của khách à. 2 gương mặt cũng nổi tiếng đấy chứ mà làm ăn như này à. Em hồi giờ chưa gặp shop nào mà hãm như này. Nó bảo là page bị lỗi, nhưng em dùng face khác mua hàng thì nó trả lời y như đúng rồi. 

Mọi người giúp e chia sẻ với ạ. Đừng nói 20 triệu, giờ có 2 triệu cũng nên trả lại cho khách Ngân nhé. 

Số tài khoản em chuyển đích thị là của NGÂN 98 ạ”.

Được biết, một tài khoản tên Thu Sang đã mua hàng ở bên Ngân 98 số tiền 2 triệu đồng vào tháng 3/2022. Trong thời điểm thanh toán tiền phí vận chuyển, người này đã bấm nhầm 20.000 đồng thành 20 triệu đồng. Tài khoản đăng bài tố cáo cũng đăng kèm loạt tin nhắn trao đổi với Ngân 98 và ảnh chụp màn hình giao dịch tài khoản ngân hàng. 

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây Ngân 98 đã đăng tải clip bên cạnh Lương Bằng Quang và giải thích rõ mọi chuyện: "Hiện tại Ngân đã hoàn lại số tiền 20 triệu cho khách. Lý do Ngân hoàn trả trễ vì Ngân và chú Quang có chuyến lưu diễn, du lịch kết hợp với chụp ảnh cưới tại nước ngoài. Chúng mình đi 2 tuần, nên nói nôm na là bận đó.

Múi giờ của Việt Nam và múi giờ của nước ngoài hoàn toàn khác nhau nên khi mà Ngân mới về, nhân viên mới báo cho Ngân. Mà Ngân cũng sợ lừa đảo vì thời buổi bây giờ lừa đảo rất tinh vi cho nên Ngân phải ra ngân hàng xác minh rất kĩ.

Sau khi xác minh chính xác, Ngân đã hoàn lại tiền cho khách. Và vị khách đó cũng đã lên đính chính đây chỉ là sự hiểu nhầm".

ngan-98-quyt-tien

Bên cạnh đó, cô nàng thị phi này cũng tỏ sự bức xúc về những tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội: "Theo Ngân cảm nhận, mấy bạn không có lòng thương người, không thực sự muốn giúp người. Nếu lần sau các bạn thực sự thương người, muốn giúp người, Ngân sẽ chỉ cho mấy bạn một cách thông minh hơn".

Ngoài ra, Lương Bằng Quang cũng lên tiếng giải thích: "Thay vì các bạn mượn cơ hội thấy ai đó trong kinh doanh sơ suất một chút nào đó, ngã sấp mặt để đi dìm người ta thì khuyên các bạn nên có hành động thiết thực hơn.

Mấy bạn có thắc mắc này Ngân hiểu là mấy bạn không làm ăn lớn rồi. Vì mỗi khi livestream, nếu có những ai để lại bình luận bậy bạ nhiều quá, đặc biệt đụng tới uy tín của Ngân, nhân viên theo dõi sẽ tự động chặn hết thôi".

Tin phổ biến