Giải Trí

Lương Bằng Quang thừa nhận không ngại đeo bám Ngân 98 để hot trở lại

An Nhiên - 19/04/2022 08:48 GMT+7

Lương bằng Quang cho biết Ngân 98 là người tài giỏi và có điều kiện nên anh không ngại đeo bám để được hot trở lại.

Sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu âm nhạc, cuối cùng Lương Bằng Quang đã trở lại bằng tuor diễn dài hơi tại trong và ngoài nước. Nam ca sĩ còn kết hợp với bạn gái thị phi Ngân 98 để trình bày lại các bản hit ngày xưa.

Luong-bang-quang

Liên quan đến dự án âm nhạc này, Lương Bằng Quang cho hay: "Có thể gọi vui là show diễn cặp đôi thị phi nhất Việt Nam, Quang sẽ hát 20 phút toàn thể loại Vinahouse dưới dạng liên khúc và liên kết chặt với phần chơi DJ của Ngân cực sôi động trong 60 phút tiếp theo.

Đặc biệt là khi diễn ở nước ngoài, thật tình thì họ đến show có Quang và Ngân trước tiên vì hiếu kỳ vì đã nghe đến thị phi và tình yêu của ca sĩ và DJ này. Nhưng sau show diễn tụi Quang cảm nhận mình như một ngôi sao vì được họ xin chụp hình và khen rất nhiều, hơn cả thời hót đỉnh điểm cách đây 15 năm trước của Quang, chắc giờ Quang đẹp trai phong độ hơn và bé DJ quá hot".

Luong-bang-quang-1

Cặp đôi thị phi cùng xuất hiện trong tour diễn khiến nhiều người đã tỏ ra hiếu kỳ. Một số khán giả còn cho rằng nam ca sĩ không ngần ngại đeo bám bạn gái để lấy lại ánh hào quang.

Thế nhưng Lương Bằng Quang cũng không ngần ngại thừa nhận việc mình bám lấy Ngân 98. Mặt khác, anh còn cảm thấy đây là niềm tự hào vì đã có một thời hoàng kim để tiếp tục được làm việc trong tương lai.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Đeo bám là một tín hiệu vui vì rõ là cô ấy phải giỏi và có điều kiện thì Quang mới đeo bám, chỉ có điều bạn không rõ Quang đang ở vị trí nào lúc này để đo lường được Ngân ở tới đâu mà Quang phải nương tựa. Những lời nhận xét trên của cộng đồng mạng cái chính là sự châm chọc, kích động cho một trạng thái tâm lý tự ái hơn thua trong những cặp đôi hoặc thậm chí những gia đình hạnh phúc cũng dễ bị lung lay, Quang và Ngân đã quá quen với điều này, nhưng vẫn muốn khuyên nên có ngôn từ tích cực hơn sẽ giúp cuộc sống tốt đẹp hơn".

Lương Bằng Quang và Ngân 98 được mệnh danh là cặp đôi thị phi vì vướng vào quá nhiều ồn ào trong quá khứ. Thế nhưng, họ đã bên nhau được 6 năm và quyết định tiến tới hôn nhân.

"Thành thân sau 6 năm rất thân", Lương Bằng Quang chia sẻ. Anh chàng còn đính kèm ảnh cưới mà mình chụp cùng bạn gái Ngân 98. Thông tin trên ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. 

luong-bang-quang-ket-hon

“Cặp đôi thị phi” chính thức về chung một nhà khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Bạn bè, đồng nghiệp của Lương Bằng Quang cũng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Trong đó có thể kể đến Đàm Vĩnh Hưng, Kyo York, Dương Yến Ngọc...

Dù thông báo kết hôn sau thời gian dài bên nhau nhưng nam nhạc sĩ vẫn chưa hé lộ thời gian cũng như địa điểm tổ chức đám cưới.

Chuyện tình chú – cháu của Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã vấp phải chỉ trích, nhận nhiều “gạch đá” của dư luận vì những ồn ào của chính chủ. Dù vậy, cặp đôi vẫn lựa chọn không quan tâm, quyết định sánh đôi hạnh phúc cùng nhau.

Tin phổ biến