Giải Trí

Bị chỉ trích việc hở bạo, Ngân 98 phản hồi: “Kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan”

Minh Anh - 25/10/2021 10:47 GMT+7

Ngân 98 luôn mang đến một hình ảnh nóng bỏng, “hở bạo” mỗi lần xuất hiện.

Từ khi về chung một nhà, Ngân 98 và Lương Bằng Quang luôn biết cách thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cặp đôi này nổi tiếng với những loạt ảnh “mát mẻ” trên mạng xã hội cùng một số phát ngôn gây sốc.

ngan-98-1
Hình ảnh mới nhất của Ngân 98.

Sau khi trở về từ chuyến du lịch “đáng nhớ” ở Phú Quốc, Ngân 98 tung bộ ảnh khoe trọn vòng 1 đốn mắt. Đáng chú ý là dòng chú thích có phần hài hước: "Người ta ăn phốt ngoại tình, còn Ngân ăn phốt chung tình khi yêu".

Thực chất bạn gái Lương Bằng Quang không nói về việc ngoại tình mà chỉ thêm vào để status có phần sinh động hơn. Mối quan hệ giữa hai người vẫn đang tốt đẹp và mặn nồng.

>> Mắc kẹt 4 tháng ở Phú Quốc, Lương Bằng Quang phải làm bảo vệ, cọ toilet để mưu sinh

ngan-98-2
Cả hai vừa trở về sau chuyến du lịch kẹt ở Phú Quốc

Tuy nhiên, việc thường xuyên khoe ảnh nóng bóng cũng khiến người đẹp nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhưng Ngân 98 không ngại, thẳng thắn phản hồi: "Tôi đẹp, thích h.ở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, h.ở bạo chưa chắc không ngoan.

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Mấy người ăn mặc kín đáo mà giật chồng, cướp bồ người khác hay làm chuyện gì xấu thì mọi người mới chửi được. Còn Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi".

Tin phổ biến