Giải Trí

Lùm xùm nghệ sĩ từ thiện, bà Phương Hằng yêu cầu Hoài Linh, Thuỷ Tiên công khai minh bạch

Minh Anh - 09/06/2021 08:12 GMT+7

Trong livestream mới nhất, bà Phương Hằng đề nghị Hoài Linh, Thuỷ Tiên công khai minh bạch số tiền từ thiện sau khi có công văn của Bộ VH-TT&DL.

Vào tối 8/6, bà Phương Hằng cùng chồng livestream về chủ đề kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Hai vợ chồng bà Hằng và ông Dũng trò chuyện, chia sẻ về tất cả những chuyện đã xảy ra trong thời gian vừa qua.

ba-phuong-hang-yeu-cau-hoai-linh-cong-khai-minh-bach-tien-tu-thien
Bà Hằng cùng chồng livestream kỷ niệm 15 năm ngày cưới.

Bên cạnh việc cá nhân, bà Hằng cũng cho hay, bộ VH-TT&DL đã có công văn xử lý những nghệ sĩ sai phạm trong quá trình tiếp nhận quảng cáo, quảng cáo sai sự thật. Theo bà chủ Đại Nam, việc này cần được ăn mừng vì cố gắng của nữ đại gia đã được đền đáp, bởi văn bản mới nhất của Bộ thật sự rất quan trọng.

>> Bà Phương Hằng “quay xe” cực gắt sau tuyên bố ly hôn, quyết không để hater hả hê

Bà Phương Hằng chia sẻ: “ nghĩa là có thông báo Hoài Linh và Thuỷ Tiên phải công bố số tiền quyên góp từ thiện. Đây là tin tôi hạnh phúc nhất luôn trong công cuộc đi tìm sự thật. Bây giờ phải công bố minh bạch để không ai còn nói gì được nữa”.

ba-phuong-hang-yeu-cau-hoai-linh-cong-khai-minh-bach-tien-tu-thien-1
Động thái mới nhất của bộ VH-TT&DL.

Liên quan đến sự việc trên, thời gian vừa qua Hoài Linh vướng vào lùm xùm giải ngân hơn 14 tỷ đồng kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt. Theo đó, số tiền này được nam danh hài kêu gọi từ năm 2020 nhưng 6 tháng sau vẫn chưa có hoạt động từ thiện nào khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Hiện, Hoài Linh đã cấp tốc giải ngân số tiền trên, tuy nhiên công chúng vẫn còn nhiều điểm nghi vấn cần nam nghệ sĩ làm rõ.

Tin nên đọc:

>> Nghệ Sĩ Đức Hải từng bị vợ và người nhà nghi ngờ giới tính

>> Sốc: “Cậu IT” tìm ra kẻ mạo danh tống tiền NS Đức Hải, tuyên bố “Chú không thoát khỏi tay con đâu”

>> Đi đường thấy tai nạn giao thông, đại gia Dũng “Lò vôi” rút 100 triệu tặng gia đình nạn nhân

>> Một ca sĩ ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh nếu danh hài vi phạm pháp luật