Giải Trí

Nghệ Sĩ Đức Hải từng bị vợ và người nhà nghi ngờ giới tính

Quỳnh Lan - 08/06/2021 19:59 GMT+7

"Thử máu xong là mình khóc nức nở. Tức chứ. Bị xúc phạm mà phải làm là vì oan ức" - NS Đức Hải chia sẻ với truyền thông sau khi bị vợ yêu cầu đi thử máu xét nghiệm giới tính.

Những ngày qua, lùm xùm phát ngôn văng tục, chửi bậy của NS Đức Hải vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống vì mỗi ngày cộng đồng mạng lại có thêm những tình tiết mới. Được biết, trong thời gian hoạt động nghệ thuật, không ít lần NS Đức Hải vướng tin đồn giới tính. Đặc biệt đến khi NS Đức Hải đóng vai đồng tính trong bộ phim Cô Gái Xấu Xí, tin đồn này càng xôn xao hơn. Đến cả người nhà và vợ NS Đức Hải cũng nghi ngờ chuyện này và yêu cầu NS Đức Hải phải đi thử máu. 

b3d31764892d7d73243c

"Thì cứ đi nghe người ngoài. Này, có cả đi thử máu đấy nhé. Vợ bắt đi xem mình có vấn đề gì không. Thử máu xong là mình khóc nức nở. Tức chứ. Bị xúc phạm mà phải làm là vì oan ức. Sau rồi cả nhà vợ ân hận. Người ngoài thì không nói, người thân mà còn nghi ngờ. Đau lắm đấy! Mình phải làm một việc thật quá đáng, quá quắt", NS Đức Hải chia sẻ trên truyền thông vào năm 2009.

4269f50a1543e11db852

Trước khi bước chân vào hoạt động nghệ thuật, NS Đức Hải từng bị bố mẹ cấm cản vì muốn ông theo con đường kinh doanh. Đến lúc phải đi cắt amidan, NS Đức Hải đã từng viết một bức thư gửi cho bố mẹ với nội dung: "Hôm nay, con đi cắt amidan. Nhà hát yêu cầu cắt mới được vào và đây là lựa chọn của con. Rất có thể con sẽ chết vì không có ai bên cạnh và máu có thể không đông". Vì quá thương con nên bố mẹ đã đồng ý cho NS Đức Hải đường đường chính chính tham gia hoạt động nghệ thuật. 

f5b9637c8135756b2c24
NS Đức Hải là thầy giáo của nhiều thế hệ nghệ sĩ đình đám như Xuân Bắc, Vân Dung, Lê Khánh, Lê Phương...

>>> Tin nên đọc:

Sốc: “Cậu IT” tìm ra kẻ mạo danh tống tiền NS Đức Hải, tuyên bố “Chú không thoát khỏi tay con đâu”

Nghệ sĩ Đức Hải chính thức lên tiếng sau vụ chửi tục: "Không có hacker gì ở đây nhưng tôi bị tống tiền"

Trấn Thành âm thầm ủng hộ 1 tỷ vào quỹ phòng chống Covid-19 và quỹ Vaccine

Tin phổ biến