Giải Trí

Bệnh nhi dùng bút vẽ nghịch lên đồng hồ kim cương, phản ứng của bà Phương Hằng gây "bão" mạng xã hội

Hương Ly - 04/06/2021 15:31 GMT+7

Ít ai biết phía sau một người phụ nữ có vẻ rất “ghê gớm” lại là cả tấm lòng nhân ái, âm thầm giúp đỡ hàng nghìn trẻ em khó khăn.

Nhắc đến vợ chồng đại gia Dũng “Lò vôi”- Nguyễn Phương Hằng, người ta không chỉ ngưỡng mộ về khối tài sản khổng lồ mà còn là tấm lòng nhân ái, thường xuyên giúp đỡ người nghèo của vợ chồng ông Dũng. Điển hình là quỹ từ thiện “Hằng Hữu” do chính vợ chồng bà Phương Hằng sáng lập ra đã giúp đỡ hàng nghìn trẻ em bị tim bẩm sinh và úng thủy não có cơ hội điều trị và khỏi bệnh.

vo chong ong Dung Lo voi lam tu thien
Quỹ mổ tim “Hằng Hữu” ra đời từ năm 2016, cứu giúp hàng ngàn trẻ em khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh & não úng thủy.

Dẫu vậy, trong các chuyến từ thiện, bà Phương Hằng thi thoảng vẫn bị cư dân mạng soi mói, bình phẩm về vẻ bề ngoài khi đi từ thiện. Nhiều người cho rằng bà Phương Hằng "làm màu", "đi từ thiện mà mặc đồ quá đẹp, đeo nhẫn kim cương cho ai coi". Tuy nhiên, trước lời bàn tán của dư luận, vợ ông Dũng “Lò vôi” không mấy bận tâm và vẫn giữ phong thái riêng của mình.

Mới đây nhất, đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bà Hằng đến thăm các bệnh nhi bất ngờ được cư dân mạng “đào lại”. Trong clip, nữ đại gia Bình Dương đeo nhẫn, đồng hồ kim cương để đến thăm và trò chuyện cùng với các em nhỏ.

Điều thú vị nhất là, trong lúc bà đang hỏi han tình hình sức khỏe của một bệnh nhi nhỏ tuổi, một bé gái khác đã lại gần để nghịch thứ “lấp lánh” trên tay của bà. Cô bé đã dùng đầu bút vẽ nghịch lên mặt đồng hồ kim cương và chiếc nhẫn khổng lồ trên tay bà Hằng.

Tuy nhiên, trước hành động nghịch ngợm của bé gái, bà Phương Hằng vẫn bình thản trò chuyện với em bé kia. Thậm chí, tay của nữ đại gia còn vẫn bám vào thành giường để cô bé mê hột xoàn có thể thỏa sức đùa nghịch.

Cư dân mạng sau khi xem được khoảnh khắc này không khỏi rưng rưng, cảm phục trước tấm lòng nhân ái của bà Phương Hằng. "Đúng là khi tình thương dành cho ai đó thật sự, vật chất vô giá cũng trở thành vô nghĩa" - một dân mạng để lại bình luận.

Số khác thì lại tỏ ra “xót của” cho bà Phương Hằng khi bị bé gái dùng bút vẽ nghịch vào nhẫn và đồng hồ kim cương: "Trời ơi, coi bà nhỏ bả vọc hột xoàn mà tim tôi nhảy loto luôn đó", "Con ơi xước, xước đó, cái này mắc lắm"...

Thách thức danh hài “lao đao” vì Hoài Linh, NSX chương trình phải đi làm shipper kiếm tiền qua mùa dịch

Tin phổ biến