Giải Trí

Sốc: “Cậu IT” tìm ra kẻ mạo danh tống tiền NS Đức Hải, tuyên bố “Chú không thoát khỏi tay con đâu”

Khánh An - 08/06/2021 16:47 GMT+7

Sau lùm xùm phát ngôn thiếu chuẩn mực, bị hacker “chơi xấu” và bị tống tiền, mới đây, NS Đức Hải khiến rất nhiều người hoang mang khi liên tục bị “cậu IT” vạch trần loạt tin nhắn mạo danh tống tiền.

Giữa lúc lùm xùm phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội còn chưa lắng xuống, NS Đức Hải lại khiến dân tình hoang mang khi cho biết “Không có hacker gì ở đây nhưng tôi bị tống tiền”. Kèm theo chia sẻ đó, nam nghệ sĩ đã tung hàng loạt tin nhắn khẳng định bản thân bị 1 hacker “spam”, tống tiền 200 triệu đồng.

a10
NS Đức Hải cho rằng những đối tượng giỏi IT đã nhân vụ việc này để tống tiền mình.

Trước những diễn biến khó lường, sáng 8/6, “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang thuộc team bà Phương Hằng vừa tung loạt tin nhắn nghi vấn tìm ra người đứng sau tống tiền NS Đức Hải. Theo lời “cậu IT”, có người đã mua dịch vụ của tài khoản “hoah****”, và tài khoản này lại mua dịch vụ tin nhắn SMS nhằm mục đích giả mạo anh gửi tin nhắn tống tiền đến số điện thoại của NS Đức Hải.

a3
Nhâm Hoàng Khang tung bài đăng tìm ra danh tính người tống tiền NS Đức Hải khiến dân tình hoang mang.
b1
Nhâm Hoàng Khang tung hàng loạt tin nhắn trao đổi với bên làm dịch vụ SMS, khẳng định rằng có người mạo danh anh, đưa thông tin và số điện thoại cá nhân để tống tiền NS Đức Hải.

Mới đây nhất, Nhâm Hoàng Khang còn tìm ra tài khoản chuyển tiền mua dịch vụ tin nhắn SMS, khẳng định tài khoản này còn lên mạng kêu gọi từ thiện giả.

a6
Nhâm Hoàng Khang tìm ra tài khoản chuyển tiền mua dịch vụ nhắn tin tống tiền NS Đức Hải. Anh còn cho biết thêm, tài khoản này từng giả mạo tài khoản của một báo lớn để kêu gọi từ thiện.

Trong clip công khai bằng chứng đăng tải trên Facebook cá nhân, Nhâm Hoàng Khang cho biết: “Kỳ này chú không thoát khỏi tay con đâu chú Đức Hải nha”, “Chú hiểu không, nha?”. Thậm chí, “cậu IT” còn cho rằng NS Đức Hải đã đi 1 nước cờ sai: “Trời ơi, chơi *** rồi chú ơi, vô trong địa bàn của con, dùng cái đó nhắn tin ngược lại cho người ta để hại con hả?”.

a8
Bằng chứng "cậu IT" đưa ra để chứng minh tài khoản này đã mua dịch vụ SMS giả mạo anh nhằm tống tiền NS Đức Hải. User "ngoc168" này được cho là người mua dịch vụ tin nhắn kia.
a9
"Cậu IT" còn đưa ra 1 bảng danh sách thông tin của kẻ mua dịch vụ SMS giả mạo anh để gửi đến số điện thoại được cho là của NS Đức Hải.
a5
Ai ngờ trong danh sách đó có cả số điện thoại của... NS Đức Hải.

Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông về chuyện bị hacker tống tiền, NS Đức Hải cho biết mình quyết tâm nhờ cơ quan chức năng vào cuộc: “Tôi bị dội bom tin nhắn. 88 tin nhắn khủng bố tôi và đòi 200 triệu. Tôi cho rằng, một số đối tượng giỏi về IT đã thừa vụ này nhảy vào làm tiền tôi. Phía công an cho biết, họ sẽ sớm thông báo kết quả điều tra.”

a4
Những ngày qua, NS Đức Hải khẳng định bị "spam" tin nhắn tống tiền sau vụ lùm xùm phát ngôn thô tục.

Hiện NS Đức Hải vẫn chưa lên tiếng gì sau bài đăng của “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang.

>>> Tin nên đọc:

NS Đức Hải khóa tài khoản facebook sau màn phát ngôn quá khích trên mạng xã hội

Duy Mạnh “bóc phốt” ca sĩ Phi Nhung từng xúi anh chửi đại gia Phương Hằng

Một ca sĩ ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh nếu danh hài vi phạm pháp luật

Tin phổ biến