Giải Trí

Một ca sĩ ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh nếu danh hài vi phạm pháp luật

An Nhiên - 07/06/2021 20:49 GMT+7

Theo nữ ca sĩ, nếu Hoài Linh thực sự làm trái pháp luật thì cô sẽ ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của nam danh hài.

Mới đây, ca sĩ Thái Thùy Linh đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm của mình về ồn ào từ thiện của NS Hoài Linh. Theo đó, cô thẳng thắn chia sẻ:

"Tôi ủng hộ việc thu hồi danh hiệu nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) của NS Hoài Linh nếu anh ấy làm trái pháp luật, hoặc có chứng cứ Hoài Linh sử dụng tiền từ thiện vào việc phi pháp, được xác nhận bởi tổ chức nhà nước có uy tín".

Liên quan đến ồn ào này, nữ ca sĩ cho biết do thời gian vừa qua bận rộn nhiều công việc nên không nắm rõ thông tin về việc có người đệ đơn thu hồi danh hiệu NSƯT của danh hài Hoài Linh. Chỉ đến ngày 6/6, khi người nhà đọc được thông tin này cô mới đăng trạng thái nêu trên.

thai-thuy-linh-hoai-linh-3
Thái Thùy Linh lên tiếng trước việc xuất hiện đơn đề nghị thu hồi danh hiệu NSƯT của danh hài Hoài Linh

Sau khi chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân, Thái Thùy Linh cảm thấy khá bức xúc khi có một bộ phận cư dân mạng tràn vào facebook của mình và để lại bình luận thiếu văn hóa. Cô cho biết, dù có nói gì thì đó cũng là quan điểm của bản thân nên đừng ai vào facebook của cô để chỉ bảo nên nói gì hay không nên nói gì. 

Thái Thùy Linh nêu rõ quan điểm, nếu NS Hoài Linh làm trái pháp luật sẽ có pháp luật trừng trị. Chuyện này cũng sẽ được điều tra, phiên tòa xử lý chứ không phải mỗi một cư dân mạng lập tòa án của chính mình. 

thai-thuy-linh-hoai-linh-2
Nữ ca sĩ cảm thấy khá bức xúc khi một bộ phận cộng đồng mạng tràn vào trang cá nhân của mình để bình luận khiếm nhã

Nữ ca sĩ cho biết thêm, việc một nghệ sĩ có xứng với danh hiệu NSƯT, NSND hay không đều phải có quy chế riêng. Nếu Hoài Linh vi phạm quy chế thì cơ quan chức năng sẽ đưa ra quyết định. Ngược lại, khi nam danh hài không vi phạm, cộng đồng mạng cũng không có lý do gì để lên án. 

Tuy nhiên, Thái Thùy Linh không nhận định trong chuyện này nam danh hài đúng hay sai vì cô chưa biết rõ sự thật. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ cũng sẽ không hùa theo đám đông để chỉ trích, "ném đá".

thai-thuy-linh-hoai-linh-1
Nữ ca sĩ là một trong số ít nghệ sĩ đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân trước ồn ào từ thiện của danh hài Hoài Linh

Thái Thùy Linh chia sẻ thêm, cô cảm thấy Hoài Linh có cái dở ở chỗ không nói trước cách bản thân sẽ sử dụng số tiền để làm từ thiện nên đã có sự chậm trễ. Việc nam danh hài giữ tiền của mạnh thường quân ủng hộ bà con lâu như vậy cũng là chưa đúng. Tuy nhiên, việc này có vi phạm pháp luật hay không thì vẫn phải để cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

"Việc anh ấy nói không đi được vì dịch bệnh song vẫn đi diễn ở những nơi đông người, tôi cho rằng đó là sự ứng xử. Nó có thể thiếu sự ngay thẳng, chân thành thì đó là việc của anh Linh. Mọi người có thể đánh giá, tẩy chay nếu mọi người muốn. Cảm xúc hay thái độ ứng xử mọi người được quyền tự do. Nhưng về câu chuyện liên quan đến pháp luật, chuyên môn thì tôi cho rằng nên để cơ quan chuyên môn có thẩm quyền nói chuyện", nữ ca sĩ nhận định.

thai-thuy-linh-hoai-linh
NS Hoài Linh từng đăng clip dài 50 phút để trần tình về chuyện chậm chễ chuyển tiền từ thiện

Tin liên quan:

>> Xôn xao hình ảnh được cho là sao kê tài khoản từ thiện của Hoài Linh: Con số thực tế lên đến 22 tỷ đồng?

>> Hoài Linh, Hồng Vân bị lên sóng truyền hình với câu chuyện “Bệnh lười xin lỗi” của nghệ sĩ

>> Sự thật về đoạn clip Hoài Linh nhảy nhót tưng bừng sau thời gian xạ trị không lâu

Tin phổ biến