Giải Trí

Giữa ồn ào bị dọa “bóc phốt”, Phi Nhung nhắn bà Phương Hằng: “Em không làm gì có lỗi với lương tâm”

Hương Ly - 06/06/2021 21:17 GMT+7

“Mặc dù em bị chị nghĩ sai về em, và quản lý gì đó của chị cũng nghĩ sai về em, nhưng em không giận, không buồn”- ca sĩ Phi Nhung tâm sự.

Sau khi lên tiếng làm rõ loạt tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội, tối ngày 6/6, ca sĩ Phi Nhung tiếp tục có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, “bà mẹ đông con nhất showbiz” đã tự quay một clip “nhắn nhủ” đến bà Phương Hằng và thực hiện lời trước đó của mình với vợ của ông Dũng “Lò vôi”.

ca si Phi Nhung nhan den ba Phuong Hang
Nữ ca sĩ xuất hiện trong đoạn clip vừa đăng tải cách đây ít phút

Đáng chú ý, trong bài viết của ca sĩ Phi Nhung, cô tâm sự mặc dù bị bà Hằng nghĩ sai về mình nhưng cô không buồn, không giận mà ngược lại vẫn bày tỏ sự yêu mến nữ đại gia.

"Em chào chị Phương Hằng. Theo lời hứa trong livestream của chị hôm trước, em có hứa hát tặng chị, em vẫn làm nè. Mặc dù em bị chị nghĩ sai về em, và quản lý gì đó của chị cũng nghĩ sai về em, nhưng em không giận, không buồn. Vì sự thật không đúng nên em không có giận, có buồn gì cả, chị an tâm nha.

Lời hứa của em trong livestream của chị, có các fans của chị chào em rất đàng hoàng nữa, nên có gì xảy ra em cũng hát, vẫn giữ lời. Còn mấy chuyện khác em không quan tâm đâu ạ vì không phải chuyện của em. Và em cũng không làm gì có lỗi với lương tâm của em, nên em không biết giận ai đâu.

Thôi bài hát này em hát từ trái tim của em khi chị livestream mà chị khóc ạ, em xem xong em thấy thương chị. Vậy chị nghe nha, có dở - hay cũng đừng chê em nha, lần này chê em là em buồn chị thật ạ. Chúc chị, anh Dũng và các fans của chị buổi tối vui vẻ"- nữ ca sĩ viết.

Được biết, trong buổi livestream tối ngày 5/6, bà Phương Hằng gây chú ý khi nhắc tới một nhân vật ẩn danh là “Phi Phi cô nương”. Theo lời bà Hằng, “Phi Phi cô nương” có sức ảnh hưởng rất ghê gớm, đứng sau các băng nhóm hacker để tấn công các trang mạng.

ba Phuong Hang boc phot qua khu Phi Nhung
Bà Phương Hằng trong livestream tối ngày 5/6

Ngoài ra, vợ ông Dũng “Lò vôi” còn công khai một đoạn ghi âm để "bóc phốt" nữ ca sĩ này bỏ chồng, bỏ con gái ruột duy nhất cho chồng nuôi. "Mãi sau này đứa con ăn học ra trường, nó mới khoe con với khán giả. Nó nói nó nuôi con ăn học, trước đó muốn giấu là để cho con yên ổn học hành. Tôi thấy nó xạo", bà Hằng nói trên livestream. Nữ đại gia còn tiết lộ "Phi Phi cô nương" có những hành vi lừa đảo liên quan tới lợi ích tiền bạc.

Thủy Tiên lên tiếng làm rõ nghi vấn “nhận vơ” 22 máy điều hoà của doanh nghiệp gửi đến y bác sĩ ở Bắc Giang