Giải Trí

Duy Mạnh “bóc phốt” ca sĩ Phi Nhung từng xúi anh chửi đại gia Phương Hằng

Hương Ly - 08/06/2021 09:35 GMT+7

Theo ca sĩ Duy Mạnh tiết lộ Phi Nhung từng “xúi” anh mắng nữ doanh nhân nhưng giờ lại “trở mặt” nịnh bợ.

Ồn ào giữa bà Phương Hằng và dàn sao Vbiz đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi xuất hiện thêm 2 cái tên mới là Phi Nhung và Duy Mạnh trong màn khẩu chiến. Nếu phía Phi Nhung liền có động thái xoa dịu, giải hòa thì giọng ca “Kiếp Đỏ Đen” vẫn tỏ thái độ rất bàng quan, thậm chí còn thách thức ngược nữ doanh nhân.

Cho đến mới đây, khi được fan yêu cầu hát tặng bà Nguyễn Phương Hằng giống nữ ca sĩ Phi Nhung, Duy Mạnh đã có tiết lộ bất ngờ đẩy vụ lùm xùm vụ việc ngày càng căng thẳng.

ca si Duy Manh boc phot Phi Nhung
Duy Mạnh chia sẻ với khán giả rằng Phi Nhung là người lật mặt. (Ảnh: Zing)

Cụ thể, cư dân mạng đã hỏi Duy Mạnh: "Hôm qua anh thấy Phi Nhung hát tặng nữ doanh nhân bài hát hay và độc không anh? Hay hôm nào anh cũng tặng bà ấy một bài đi anh Mạnh!". Không ngần ngại, Duy Mạnh liền đáp trả: "Thế mà hôm nọ điện thoại xúi chú chửi nữ doanh nhân. Bây giờ lại quay qua nịnh cô ấy. Chú chán dân showbiz thật!". Ngoài ra, Duy Mạnh còn chắc nịnh tuyên bố bản thân trong sạch nên chẳng sợ bị moi lại đời tư.

Ca sĩ Duy Mạnh bày tỏ sự thất vọng về Phi Nhung khi trở mặt quá nhanh?
Duy Mạnh tuyên bố bản thân sống đúng chẳng lừa tiền bất cứ ai nên chẳng sợ điều gì

Mặc dù chưa kiểm chứng được độ chính xác xong chia sẻ của Duy Mạnh khiến dân tình được phen nhốn nháo, cho rằng Phi Nhung chắc hẳn đã “có tật giật mình” sau khi bị gọi tên và đe dọa vạch trần quá khứ.

Được biết, trong buổi livestream tối ngày 5/6, bà Phương Hằng từng gây chú ý khi nhắc tới một nhân vật ẩn danh là “Phi Phi cô nương”. Nữ đại gia chia sẻ: “Phi Phi cô nương cũng là một bóng ma không tầm thường đâu quý vị... tầm cỡ đó, có sức ảnh hưởng rất ghê gớm. Đâu đó cũng núp lùm để đi đánh trận. Phi Phi cô nương này cực kỳ kinh khủng xa hoa, qua biết bao nhiêu mối tình rồi giờ Phi Phi cô nương không thích đàn ông mà thích đàn bà, đóng một vai vợ sống với một người phụ nữ chứ không phải tầm thường đâu quý vị... Có những con người dưới tay được Phi Phi điều khiển tấn công vào tôi...”

ba Phuong Hang boc phot qua khu Phi Nhung
Bà Phương Hằng trong livestream tối ngày 5/6

Dù không chỉ đích danh xong nhiều người có thể nhận ra người bà Hằng nhắc chính là Phi Nhung. Vụ việc chưa hết ồn ào thì “cậu IT” N.H.K (từng được bà Phương Hằng thưởng nóng 1 tỷ) bất ngờ tuyên bố tung “dĩ vãng” của ca sĩ Phi Nhung trên trang cá nhân.

N.H.K từng giúp bà Phương tìm ra danh tính anti-fan và được thưởng nóng 1 tỷ đồng

Theo tiết lộ của N.H.K, gần đây cậu bị người có tên M.T report rất nhiều bài viết và nick của mình. Đáng chú ý, người này được cho có liên quan đến ca sĩ Phi Nhung nên N.H.K quyết định sẽ “đối đầu” đến cùng.

Đến tối ngày 6/6, sau khi lên tiếng làm rõ loạt tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội, Phi Nhung đã tự quay một clip hát tặng bà chủ Đại Nam. Đáng chú ý, trong bài viết của ca sĩ Phi Nhung, cô tâm sự mặc dù bị bà Hằng nghĩ sai về mình nhưng cô không buồn, không giận mà ngược lại vẫn bày tỏ sự yêu mến nữ đại gia.

phi nhung hat cho ba hang
Phi Nhung hát tặng nữ doanh nhân ngay trong lúc "dầu sôi lửa bỏng" của showbiz

Đại thắng Indonesia, tuyển Việt Nam nhận thưởng nóng