Giải Trí

Xuân Nghị viết tâm thư xin lỗi sau lùm xùm dùng ngôn từ thô tục nói về bà Phương Hằng, ẩn ý nhắc đến 2 tượng đài Vbiz

Khánh An - 07/06/2021 17:20 GMT+7

Trong tâm thư mới nhất, Xuân Nghị khẳng định anh rất yêu thương và cần khán giả, nhất định nam diễn viên sẽ không làm mọi người thất vọng.

Tháng 5 vừa qua, Xuân Nghị đã vướng vào lùm xùm khi chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Facebook của cún cưng với lời lẽ không đúng chừng mực. Dù bài viết không đề cập cụ thể tên ai nhưng nhiều cư dân mạng đều cho rằng nam diễn viên đang nhắc đến bà Phương Hằng. Đáng chú ý, khi được khán giả góp ý nên tiết chế lời nói, Xuân Nghị còn đáp trả: “Không cần trả lời tụi nó đâu, trả lời tụi nó cũng không hiểu vì toàn robot thôi à”.

a6
Bài viết và bình luận của Xuân Nghị khiến nam diễn viên bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt.

Mới đây, nam diễn viên đã gửi riêng tâm thư dài đến fan trong nhóm FC. Trong bức tâm thư, anh đã nhận sai khi không kiểm soát được cảm xúc và phát ngôn gây tranh cãi. Nam diễn viên cũng cho biết thêm, sự việc này đã khiến bạn bè và người thân không còn gần gũi với anh nữa khiến anh cảm thấy “rơi xuống vực thẳm”.

a5
Mới đây, nam diễn viên đã gửi một bức tâm thư dài để xin lỗi các fan trong FC của mình.

Ngoài ra, Xuân Nghị cũng nhắc đến 2 tượng đài nghệ thuật Vbiz một cách đầy ẩn ý: "Sự cống hiến của anh 10 năm vẫn chưa bằng 1 góc của 2 tượng đài nghệ thuật nước nhà giờ đây đang bị lung lay trong lòng khán giả. Bằng cách hack tài khoản cá nhân, cắt ghép clip, âm thanh, hình ảnh, bình luận bằng nick ảo và bịa ra nhiều câu chuyện chưa hoàn toàn chính xác... Là hậu bối, nhìn thấy cảnh tượng này anh dần mất đi ngọn lửa đam mê và niềm tin vào ngày mai.”

Bức tâm thư nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Một vài ý kiến cho rằng đây cũng là bài học cho những nghệ sĩ để biết kiềm chế cảm xúc tiêu cực của mình trước các luồng thông tin.

a7
Cư dân mạng cho rằng đây là bài học đắt giá để nam diễn viên biết kiểm soát cảm xúc tiêu cực của mình.

Chi tiết bức tâm thư của Xuân Nghị như sau:

"Xin lỗi cả nhà chúng mình...

Thời gian vừa qua, vì quản lý các Facebook và page của mình chưa chặt chẽ nên đã để xảy ra một số lùm xùm, khiến cả nhà mình lo lắng. Hôm nay, anh viết những lời này chính thức nhận sai và xin lỗi về những thiếu sót của mình.

Tất cả lỗi này là do anh không kiềm được cảm xúc của bản thân. Trong lúc nóng giận nhất, anh đã có những ngôn từ chưa đúng chuẩn mực. Anh thật tâm muốn gửi lời xin lỗi này đến tất cả mọi người. Tuy nhiên, anh xin khẳng định chưa từng gọi khán giả là robot như một số thông tin bị bóp méo.

Các bạn ạ, hơn 10 năm nay anh luôn là anh, đam mê và cống hiến với tất cả những gì mình có, trong đó có cả sự hi sinh những thứ của riêng mình để mang niềm vui tới cho khán giả. Mà không phải riêng anh nữa, nghệ sĩ ai cũng vậy, luôn yêu công việc "làm đẹp cho đời" này.

Bất cứ một nghề nghiệp nào cũng gặp những áp lực riêng. Để theo đuổi con đường này, anh đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, nhiều đêm một mình lủi thủi, mệt đến mức không còn sức để tẩy trang hay đánh răng trước khi ngủ. Nhưng anh luôn tự động viên mình phải cố gắng vì để không phụ tình yêu thương của khán giả dành cho mình. Với anh, khán giả là trên hết. Anh cần khán giả. Bởi nhờ có FC mình, nhờ có khán giả mới có được Xuân Nghị của ngày hôm nay.

Với anh, chỉ cần làm việc chân chính thì anh nghĩ rằng nghề nghiệp nào cũng đáng trân trọng. Tuy nhiên, những ngày qua có không ít người đã buông những lời nói nặng nề để đánh giá về các nghệ sĩ, khiến anh không khỏi buồn lòng.

Sự cống hiến của anh 10 năm vẫn chưa bằng 1 góc của 2 tượng đài nghệ thuật nước nhà giờ đây đang bị lung lay trong lòng khán giả. Bằng cách hack tài khoản cá nhân, cắt ghép clip, âm thanh, hình ảnh, bình luận bằng nick ảo và bịa ra nhiều câu chuyện chưa hoàn toàn chính xác... Là hậu bối, nhìn thấy cảnh tượng này anh dần mất đi ngọn lửa đam mê và niềm tin vào ngày mai.

Tối nay trong anh nặng trĩu, tâm sự với các em đôi điều chỉ muốn lòng nhẹ vơi đi. Sau sự kiện này nhiều bạn bè và người thân đã không còn gần gũi với anh như trước nữa, cảm giác như đang rơi tự do xuống vực sâu vậy.

Nhưng hãy tin ở anh nhé. Nhất định anh sẽ không để mọi người phải thất vọng. Sau cơn mưa thì trời lại sáng mà, phải không?

Cảm ơn vì đã luôn ở bên an ủi động viên anh.

Mong mọi người thứ lỗi với sai lầm này của anh."

>>> Tin nên đọc:

Trấn Thành âm thầm ủng hộ 1 tỷ vào quỹ phòng chống Covid-19 và quỹ Vaccine

CEO Phương Hằng viết 'thư tình' gửi tới ông Dũng Lò Vôi kỉ niệm 15 năm ngày cưới

Phi Nhung vướng tin đồn bỏ con, dân mạng đào lại clip con gái ruột bật khóc vì bị mẹ phủ nhận sự tồn tại?

Tin phổ biến