Giải Trí

Bà Phương Hằng “quay xe” cực gắt sau tuyên bố ly hôn, quyết không để hater hả hê

Tường Vy - 07/06/2021 10:22 GMT+7

Mới đây, bà Phương Hằng đã khiến netizen bất ngờ khi cho biết sắp tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày quen ông Dũng Lò vôi, đập tan tuyên bố ly hôn trước đó.

Trong livestream mới nhất, ngoài hàng loạt tuyên bố về kim cương nước D, vợ “ông trùm” Đại Nam cũng chia sẻ về mối quan hệ vợ chồng với ông Dũng Lò vôi. Theo những gì bà Phương Hằng chia sẻ, vợ chồng CEO Đại Nam đã quen biết và về chung một nhà được gần 15 năm.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, bà Phương Hằng khiến nhiều netizen bất ngờ và lo lắng khi tuyên bố sẽ ly hôn “ông trùm” Đại Nam khi không tìm được tiếng nói chung: “Cho đến hiện nay thì anh Dũng và tôi đã gần như đối đầu nhau rồi, vậy thì chúng tôi kết thúc bằng ly hôn, đơn giản thôi.”

a3
Bà Phương Hằng đột ngột tuyên bố có thể ly hôn ông Dũng Lò vôi trong livestream khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ.

Bà Phương Hằng cũng cho biết thêm, 2 vợ chồng đã gây lộn vì bà quyết định tiếp tục livestream: “Lần trước là tôi khóc thật đó quý vị, khi đụng đến người đàn ông của mình mà sau đó vợ chồng tôi phải gây lộn thì tôi phải suy sụp chứ, nhưng quý vị chỉ thấy tôi suy sụp 1 ngày hôm đó thôi, hôm sau là một Nguyễn Phương Hằng khác rồi.”

Giờ đến phiên tôi với chồng tôi muốn ly hôn, muốn ly hôn thì ly hôn, tôi cũng muốn làm 1 người phụ nữ bình thường, biết đâu tôi là 1 người phụ nữ tuyệt vời sau ly hôn, tôi là người thành công mà".

a2
Nữ đại gia cho biết mình và "ông trùm" Đại Nam đã gây lộn sau khi bà quyết định tiếp tục livestream.

Thế nhưng đúng 1 ngày sau đó, CEO Đại Nam lại tiếp tục có những chia sẻ hoàn toàn trái ngược về tình cảm của 2 vợ chồng. Cụ thể, nữ đại gia cho biết, sau sóng gió, mình vẫn được ông xã yêu thương, chiều chuộng như bình thường và sắp tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày quen nhau, quyết không để hater được dịp hả hê:

"Chồng tôi vẫn yêu tôi, con tôi vẫn yêu tôi như thường. Một người như tôi - từng là CEO đi truyền năng lượng cho chị em phụ nữ, lại để vợ chồng tôi tan nát, gia đình tôi không vui? Nhiều người chắc hả hê lắm. Có 24 tiếng đồng hồ à, hả hê lắm phải không? Mừng hụt rồi! Ngày thứ 3 tuần sau, vợ chồng tôi sẽ tổ chức buổi tiệc online với mọi người.

Có khi anh Dũng phải cưới tôi thêm lần nữa đó quý vị. Nhiều em mừng hụt quá trời. Thấy gia đình tôi xào xáo cho có chút cảm xúc mà mừng lắm, không có đâu! Tôi đã nói rồi, vui buồn sướng khổ gì chúng tôi cũng sẽ nắm tay nhau".

a1
Mới đây, bà Phương Hằng cho biết mình cùng ông xã chuẩn bị tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm quen nhau.

>>> Tin nên đọc:

Giữa ồn ào bị dọa “bóc phốt”, Phi Nhung nhắn bà Phương Hằng: “Em không làm gì có lỗi với lương tâm”

Rộ nghi vấn con nuôi NS Hoài Linh chửi bà Phương Hằng là “khùng”, chính chủ nói gì?

Bệnh nhi dùng bút vẽ nghịch lên đồng hồ kim cương, phản ứng của bà Phương Hằng gây "bão" mạng xã hội

Tin phổ biến