Giải Trí

Đi đường thấy tai nạn giao thông, đại gia Dũng “Lò vôi” rút 100 triệu tặng gia đình nạn nhân

Hương Ly - 08/06/2021 11:10 GMT+7

Hành động nghĩa hiệp của ông chủ Đại Nam nhận được “cơn mưa” lời khen của cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ câu chuyện đầy cảm động và tình nghĩa của ông Dũng “Lò vôi” từ giữa năm trước. Theo đó, vào khoảng 00h khuya ngày 3/7/2020 trên quốc lộ 13, đoạn đối diện Tân Hiệp Phát TP. Thuận An, Bình Dương bất ngờ xảy ra tai nạn giao thông khiến một người tử vong.

tai nan giao thong
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Bình Dương 24h

Lúc đó, trời đang đổ mưa, người dân nghe tiếng động lớn đã chạy ra thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động giữa đường. Sau khi xác nhận người này đã tử vong, người dân đã gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường và không giấu được sự đau lòng. Theo tìm hiểu, hoàn cảnh của người đàn ông này cũng rất khó khăn, hằng ngày phải chạy xe ôm kiếm kế sinh nhai. Thời điểm xảy ra sự việc đau lòng cũng là lúc ông đang trên đường đi làm về sau một ngày mưu sinh vất vả.

ong dung lo voi giup do gia dinh nan nhan tai nan giao thong
Đại gia Dũng “lò vôi” trao tặng gia đình nạn nhân số tiền 100 triệu đồng. Ảnh: Bình Dương 24h

Tình cờ đi ngang qua, đại gia Dũng “Lò vôi” đã dừng xe và xuống thăm hỏi gia đình nạn nhân. Sau khi biết được sự tình, ông đã không ngần ngại gửi tặng gia đình 1 cọc tiền ( tờ 500 ngàn ) để gia đình lo hậu sự.

Ban đầu gia đình nạn nhân có từ chối nhưng sau một hồi được sự thuyết phục của ông Dũng thì họ đã nhận và đếm được số tiền lên đến 100 triệu đồng.

Hành động của ông được dân mạng vô cùng cảm kích. Ảnh: Bình Dương 24h

Hành động nghĩa hiệp của ông Dũng ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng nhân hậu của ông.

Được biết, đại gia Dũng “Lò vôi" và bà Phương Hằng không chỉ nổi tiếng là cặp vợ chồng giàu nhất Việt Nam mà còn được biết đến là những người giàu lòng nhân ái, giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

dung-lo-voi

Ông Dũng cùng vợ từng sử dụng 100% lợi nhuận của công ty cổ phần Đại Nam trong vòng 16 năm (từ 2014 đến 2030) để làm từ thiện như tiến hành thực hiện mổ tim miễn phí cho các trẻ em không may bị bệnh tim bẩm sinh và được hỗ trợ mổ miễn phí tại 3 bệnh viện: Chợ Rẫy, BV Nhi Đồng 1 TP.HCM và bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Anh shipper đi giao đồ ăn bằng Lamborghini, dân mạng tặc lưỡi: “Tiền giao hàng không đủ đổ xăng”

Tin phổ biến