Giải Trí

Lộ tin nhắn K-ICM cầu xin đàn anh bỏ qua cho Jack, không muốn ồn ào bóc phốt

Minh Anh - 18/08/2021 10:08 GMT+7

Loạt hình ảnh được cho là của K-ICM nói về Jack được cư dân mạng lan truyền rộng rãi.

Thời gian vừa qua, ồn ào tình ái của Jack trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Đồng thời, những vụ việc, câu nói cũ của nam ca sĩ cũng bị đào lại, trong đó có chuyện “cạch mặt” với K-ICM.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau loạt hình ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của K-ICM với một người anh. Qua đó, anh chàng kể khổ vì từng chịu nhiều ảnh hưởng, đau muốn “chết đi sống lại” do từng bị Jack bóc phốt.

kicm
Đoạn tin nhắn được cho là của K-ICM.

Khi được người ảnh gợi ý tung bằng chứng phốt Jack, K-ICM lại khuyên ngăn: “Thôi bỏ qua cho * đi anh. Sai lầm tuổi trẻ em nghĩ sau này * sống có trách nhiệm với người thân hơn là đủ rồi. Em thì chịu bao thứ rồi, giờ cũng không để làm gì cả. Em muốn em đi lên bằng chính khả năng của em. Em nghĩ đơn giản nó nông nổi tuổi trẻ thôi".

jack-kicm
Trước đây, bộ đôi này từng ồn ào đấu tố nhau trên mạng xã hội.

>> K-ICM viết tâm thư lúc nửa đêm, tuyên bố không muốn bị cuốn vào scandal của Jack

Dù đoạn tin nhắn trên bị che tên người được nhắc đến nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng Jack chính là nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đặt ra nghi vấn về độ xác thực của đoạn tin nhắn khi hình ảnh đã bị che nhiều chi tiết quan trọng.

jack-thien-an
Jack bị tố có con với Thiên An nhưng không chịu trách nhiệm.

Trước đó, Jack bị hội người yêu cũ đăng đàn tố cáo bắt cá nhiều tay, có con với Thiên An nhưng lại chối bỏ, không chịu trách nhiệm. Sự việc được đẩy lên cao trào khi Thiên An lên tiếng thừa nhận những gì mà bạn gái tin đồn của Jack nói là sự thật, bày tỏ sự thất vọng về nam ca sĩ.

Sau ồn ào bóc phốt, nam ca sĩ cũng đã lên tiếng thừa nhận và hứa sẽ hoàn thành trách nhiệm của một người bố.