Xu hướng - MXH

Lê Bống bị chỉ trích “làm mất bản sắc dân tộc” khi diện đồ thổ cẩm lộ vòng một hớ hênh

Minh Anh - 18/08/2021 09:35 GMT+7

Trang phục của hot Tiktoker Lê Bống nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Hot Tiktoker Lê Bống là một trong những gương mặt khá nổi tiếng và có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây cũng là nhân vật thị phi hàng đầu. Cô nàng thường xuyên nhận về những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng do diện trang phục khoe thân quá đà hoặc thiếu tinh tế.

le-bong-bi-chi-trich
Bức ảnh gây tranh cãi của Lê Bống.

Mới đây nhất, Lê Bống lại tiếp tục gây tranh cãi khi đăng ảnh lên Instagram. Cụ thể, cô nàng đã mặc một chiếc áo vải nhuộm chàm kết hợp cùng vải dệt thổ cẩm, đầu buộc khăn. Chất liệu, hoa văn và kiểu trang phục trông giống với nét văn hoá của đồng bào dân tộc miền núi phía Bắc.

>> Lê Bống chia sẻ lợi ích đi xe đạp, CĐM liền chỉ trích: "Khoe... nữa hả chị"

le-bong-bi-chi-trich-1
Nhiều người dùng Instagram cho rằng cô nàng đang làm mất bản sắc dân tộc.

Câu chuyện không có gì đáng nói khi nhiều người nhanh chóng nhìn thấy vòng 1 lấp ló phía sau chiếc áo của Lê Bống. Với chất liệu khá mỏng manh, cảm tưởng chỉ cần cử động nhẹ thôi là cô nàng cũng có khả năng gặp hớ hênh.

Không rõ đây là trang phục dân tộc bị cắt xẻ hay là một kiểu quần áo bình thường được may dựa trên ý tưởng đồ truyền thống. Trước hình ảnh trên, nhiều người dùng mạng xã hội tỏ thái độ không đồng tình, cho rằng cô nàng làm mất đi bản sắc dân tộc.

le-bong-bi-chi-trich-2
Hình ảnh gây tranh cãi trước đây của hot Tiktoker.

Đây cũng không phải lần đầu tiên hot Tiktoker này gặp vấn đề khi diện trang phục dạng thổ cẩm. Trước đó, Lê Bống từng bị chỉ trích khi tạo dáng phản cảm, diện váy xẻ cao tít khi chụp ảnh tại một ngôi chùa ở Buôn Mê Thuột.