Giải Trí

Cô gái lộ ảnh thân mật với Jack bất ngờ ám chỉ: “Người nổi tiếng có nhiều fan nên dù làm sai cũng được tung hô”

Minh Anh - 16/08/2021 14:08 GMT+7

Cô gái từng lộ ảnh tình cảm với Jack tiếp tục đăng bài ám chỉ “ai đó” khiến cư dân mạng xôn xao đồn đoán.

L.K.V, cô gái từng lộ ảnh hôn hít với Jack bất ngờ có dòng bình luận gây chú ý trên trang cá nhân. Cô nàng chia sẻ: “Người đàn ông yêu bạn sẽ vì bạn thay đổi. Nếu anh ta không thay đổi, tốt nhất là bạn nên đổi luôn anh ta".

scandal-cua-jack-2
Dòng chia sẻ của cô gái liên quan đến Jack.

Bên cạnh đó, cô nàng còn bày tỏ thái độ yêu thích với dòng bình luận ám chỉ “ai đó” đang sống rất sai: “Kẻ mạnh chiến thắng rồi chị ơi, người bị chửi, bị trù dập lại là 2 người phụ nữ. Một người mang nặng đẻ đau, một người tố cáo cái sai trái, dám nói lên sự thật của kẻ xấu xa lại bị xã hội chửi là ngu. Thật không công bằng khi người nổi tiếng có nhiều fan thì làm việc sai trái lại được tung hô và xem nhẹ như không có gì".

scandal-cua-jack-1
Bình luận ám chỉ ai đó được cô gái tin đồn đồng tình.

>> Lộ clip Jack chửi thề, vô tư rủ bạn đi làm chuyện "nhạy cảm"

Trong thời điểm nổ ra scandal, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm lại loạt ảnh hôn hít được cho là của Jack và một cô gái. Không chỉ vô tư thể hiện tình cảm với cô gái này, nam ca sĩ còn chụp ảnh để lưu lại làm kỷ niệm. Dựa vào thái độ của “giọng ca Sóng gió”, dân tình cho rằng cả hai không phải là mối quan hệ bạn bè đơn thuần.

scandal-cua-jack
Những bức ảnh thân thiết của Jack và một cô gái.

Dù hai bên chưa từng lên tiếng xác nhận câu chuyện trên những nhiều người vẫn ngầm khẳng định và scandal tình ái này vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.