Đời Sống

Cô giáo gửi hình lớp ngủ trưa, mẹ tá hỏa khi thấy con trai 4 tuổi làm hành động nhạy cảm với bạn nữ bên cạnh

Quỳnh Lan - 18/08/2021 09:37 GMT+7

Ngay sau đó, người mẹ của bé trai đã khẩn cấp đòi nhà trường thay đổi 1 điều.

Bước vào độ tuổi đi học, phụ huynh có trăm mối tơ vò cho việc chọn trường, vì điều này có ảnh hưởng rất lớn tới tương lai của đứa trẻ. Dù đã tìm hiểu rất kỹ về ngôi trường nhưng phụ huynh vẫn phải tá hỏa vì những sự việc không mong muốn.

Mới đây, vụ việc một người phụ nữ họ Vương ở Trung Quốc vừa đăng ký cho con trai 4 tuổi học tại một trường mẫu giáo chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế với học phí một năm học lên tới 100.000 tệ, tức là xấp xỉ 350 triệu đồng tá hỏa khi thấy clip cô giáo gửi về đã khiến xôn xao CĐM.

photo-1-16292073658681454037587

Như mọi ngày, cô giáo vẫn hay cập nhật tình hình của các bé ở lớp cho phụ huynh thông qua các ứng dụng điện thoại. Nhưng sau khi xem các tấm ảnh được gửi vào nhóm chung về giờ ngủ trưa của các con, các phụ huynh liền đỏ mặt không ngừng, đặc biệt là chị Vương.

Theo đó, nếu nhìn lướt qua, ai cũng đều thấy lớp học ngủ rất ngoan, không ai làm ồn hay quấy phá. Tuy nhiên, con trai chị Vương vẫn không ngủ và đang có những cử chỉ khá nhạy cảm. Theo quan sát, đứa trẻ này đã có hành động vén váy của cô bé đang ngủ bên cạnh mình trong khi cô bé này đang ngủ rất say.

2
3
Hành động vén váy của con trai chị Vương đã được camera ghi lại

Nhiều người khá lo ngại hành vi trên sẽ ảnh hưởng đến tâm sinh lý không chỉ với bé gái bên cạnh mà ngay cả với cậu bé kia. Chưa biết cử chỉ trên chỉ là vô thức, không chủ ý hay do cậu bé đã được chứng kiến qua thực tế, trên phim ảnh.

Nếu quả thực như vậy, điều này rất đáng báo động.

Ngay lập tức, người mẹ này đề nghị nhà trường xem xét lại việc sinh hoạt giữa các bé trai và bé gái để tránh sự việc tương tự sẽ lại tái diễn. Sau khi nghe phản ánh, nhà trường đã có những điều chỉnh trong việc phân chia không gian ngủ trưa của học sinh.

Hiện nay, chủ đề giáo dục giới tính đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm vì ngay mới đây, 1 clip quan hệ tình dục của 2 học sinh lớp 5 được lan truyền khiến nhiều bậc cha mẹ tá hỏa. Thiết nghĩ, bố mẹ cũng nên bố mẹ cũng nên làm quen với điều này và đừng ngại ngùng mà hãy thẳng thắn giúp con có những kiến thức cơ bản về giới tính.

> Vụ lộ clip nóng 1 phút của học sinh lớp 6: Nghi vấn nhiều tài khoản Facebook "bay màu" ngay trong đêm vì share clip