Giải Trí

Lên tiếng giải oan cho chồng, “người vợ chưa được công khai” vô tình tiết lộ mối quan hệ của Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên

Minh Anh - 20/05/2021 08:41 GMT+7

Giải thích cho Hoài Linh, Hà My - “người vợ chưa được công khai” đã khẳng định mối quan hệ giữa nam danh hài và ông Võ Hoàng Yên.

Liên quan đến lùm xùm giữa bà Phương Hằng và nghệ sĩ Hoài Linh, mới đây “người vợ chưa được công khai” của nam danh hài đã lên tiếng trần tình.

Trong livestream mới nhất của nữ ca sĩ Hà My, cô có công khai giải thích về câu chuyện giữa ông Võ Hoàng Yên và Hoài Linh.

vo-khong-cong-khai-cua-hoai-linh
Hà My lên tiếng giải thích cho Hoài Linh. (Nguồn ảnh: Internet)

“Anh cảm thấy có lỗi vì từng đi chung với ông Võ Hoàng Yên, nhưng lúc đó anh Linh cũng không hiểu rõ về công việc của ông Yên.

Nhiều người cũng đặt câu hỏi vì sao Hoài Linh không hiểu rõ mà vẫn đi chung với ông Yên nhiều như vậy. Đó là những chuyến đi từ thiện nên anh Linh có lòng, góp sức. Còn những việc ông Yên làm sau này anh Linh hoàn toàn không hay biết. Trong những chuyến đi đó, những người gặp ông Yên chữa bệnh có khỏi hay không thì họ cũng đâu báo cáo cho Hoài Linh”.

>> Bà Phương Hằng chính thức có động thái đáp trả khi vợ cũ Hoài Linh hẹn gặp để đối chất "ai đúng - ai sai"

nguyen-phuong-hang-hoai-linh
Hiện, câu chuyện giữa bà Phương Hằng và Hoài Linh vẫn đang là chủ đề thu hút sự chú ý. (Nguồn ảnh: Internet)

Có thể nói, “người vợ chưa được công khai” của Hoài Linh đã gián tiếp khẳng định mối quan hệ của nam danh hài với ông Võ Hoàng Yên. Trước đó, bà Phương Hằng đã nói, Hoài Linh có liên quan đến ông Yên lừa đảo.

Về phía Hoài Linh, nam danh hài vẫn giữ trạng thái im lặng, thay vào đó là vợ, con trai, con gái, con nuôi…thay nhau lên tiếng giải thích. Đồng thời, một số người còn công khai chỉ trích bà Hằng đã “đổ oan” cho Hoài Linh.

Cũng theo Hà My, Hoài Linh sẽ sớm có cuộc gặp mặt với bà Phương Hằng để giải quyết rõ mọi chuyện.

Tin nên đọc:

>> Vợ không công khai của NS Hoài Linh chỉ trích dàn sao Vbiz: “Các anh chị không thương anh Linh, muốn nhấn chìm anh thì đúng hơn”

>> Công khai chỉ trích cả showbiz Việt, nhưng bà Phương Hằng lại rất ngưỡng mộ 3 nghệ sĩ này

>> Bà Phương Hằng công khai danh tính antifan, cộng đồng mạng “hóng” màn trao thưởng 1 tỷ đồng

>> Quá khứ ăn chơi, dùng chất kích thích của nữ ca sĩ tự nhận là “người vợ chưa công khai” của NS Hoài Linh