Giải Trí

Vợ không công khai của NS Hoài Linh chỉ trích dàn sao Vbiz: “Các anh chị không thương anh Linh, muốn nhấn chìm anh thì đúng hơn”

Tường Vy - 19/05/2021 21:53 GMT+7

Giữa lúc NS Hoài Linh vướng vào scandal lớn nhất sự nghiệp liên quan đến mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên và những lời tố cáo của doanh nhân Phương Hằng, nữ ca sĩ Hà My – người tự xưng mình là vợ chưa công khai của nam danh hài tuyên bố sẽ thay anh “minh oan”.

Nhiều ngày sau khi đăng đàn tự nhận mình là người vợ không công khai của NS hài Hoài Linh, Hà My cho biết cô sẽ gặp doanh nhân Phương Hằng trong một ngày không xa. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn công khai chỉ trích dàn sao Vbiz – những người đã từng lên tiếng vì NS Hoài Linh.

Từ nay về sau hay trước đó nữa, các nghệ sĩ đã lên tiếng thì phải nghĩ lại, nói ai thì nói rõ. Đừng ăn theo vụ của anh Linh và ông Võ Hoàng Yên, công kích chị Hằng nữa”, Hà My chia sẻ.

b3
Nhiều ngày sau khi Hà My đăng đàn tự nhận mình là vợ không công khai của NS Hoài Linh, nam danh hài vẫn nhất mực giữ im lặng.

Theo Hà My, việc các nghệ sĩ khác cứ nối tiếp nhau lên tiếng có thể khiến bà Phương Hằng tưởng rằng họ và NS Hoài Linh đang “cấu kết bè phái”.

Bên cạnh đó, “vợ không công khai” của NS Hoài Linh khẳng định nam danh hài không làm gì sai, việc anh không lên tiếng là bởi hiện tại anh đang rất buồn, tâm trạng không ổn định, sợ nói ra điều gì cũng sẽ bị công kích. Tuy nhiên, trong thời gian tới, NS Hoài Linh sẽ tìm gặp doanh nhân Phương Hằng để giải thích chuyện liên quan đến ông Võ Hoàng Yên.

Giữa lúc sự việc đang gay cấn như thế mà cách anh, chị nghệ sĩ lên tiếng là không thương anh Hoài Linh. Mọi người cứ muốn mọi thứ xáo trộn lên để tình hình căng thẳng, muốn nhấn chìm anh Hoài Linh thì đúng hơn”, Hà My chia sẻ trong video gần đây.

b2
Nữ ca sĩ khẳng định NS Hoài Linh không làm gì sai, việc anh không lên tiếng là bởi hiện tại anh đang rất buồn, tâm trạng không ổn định, sợ nói ra điều gì cũng sẽ bị công kích.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ đến vợ ông Dũng “Lò vôi” là nếu có ai đụng đến thì hãy nói người đó, đừng đổ hết lên NS Hoài Linh. Cô chốt hạ: “Ở đây, tôi chỉ muốn đưa thông tin rằng anh Linh không sai thì anh mới gặp chị”.

>>> Tin nên đọc:

Công khai chỉ trích cả showbiz Việt, nhưng bà Phương Hằng lại rất ngưỡng mộ 3 nghệ sĩ này

"Người vợ chưa được công khai" của Hoài Linh đòi đưa sự thật ra ánh sáng để bảo vệ “chồng” giữa đại chiến với bà Phương Hằng

Con trai Hoài Linh thay mặt bố đáp trả giữa “tâm bão” chỉ trích im lặng trong drama với bà Phương Hằng