Giải Trí

Công khai chỉ trích cả showbiz Việt, nhưng bà Phương Hằng lại rất ngưỡng mộ 3 nghệ sĩ này

Minh Anh - 19/05/2021 18:45 GMT+7

Dù không ưa gì giới nghệ sĩ, nhưng bà Phương Hằng vẫn rất tôn trọng và dành nhiều lời khen cho NSND Ngọc Giàu, NSND Bạch Tuyết và NSƯT Thanh Kim Huệ.

Gây bão mạng xã hội thời gian vừa qua, bà Phương Hằng và giới nghệ sĩ Việt liên tục đấu tố nhau qua lại khiến cộng đồng mạng chia thành hai phe.

Dù công khai chỉ trích cả showbiz, nhưng trong livestream mới nhất, bà Hằng cho biết rất ngưỡng một 3 nghệ sĩ và dành cho họ nhiều lời khen.

"Đa số NSND, NSƯT như Bạch Tuyết, Ngọc Giàu, Thanh Kim Huệ,... những anh chị lớn rất là được, rất là đàng hoàng, rất là phong cách. Đến bây giờ vẫn còn ấn tượng trong lòng tôi". 

nguyen-phuong-hang
Ba nghệ sĩ mà bà Hằng công khai ngưỡng mộ. (Nguồn ảnh: Internet)

Có thể thấy, bà Phương Hằng chỉ có thành kiến với nghệ sĩ hiện nay, nhưng lại dành sự tôn trọng cho thế hệ đi trước. Đặc biệt là những nghệ sĩ nổi tiếng ở sân khấu cải lương như NSND Ngọc Giàu, NSND Bạch Tuyết và NSƯT Thanh Kim Huệ.

>> Danh tính nữ nghệ sĩ duy nhất được đại gia Phương Hằng bênh chằm chặp: “Nó sai thì có pháp luật trị, mắc gì chửi nó”

Tuy nhiên, trước đó, bà Hằng có phát ngôn gom chung giới nghệ sĩ khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu về hành động này của nữ đại gia.

nguyen-phuong-hang
Bà Hằng cấm giới nghệ sĩ không được đặt chân đến KDL Đại Nam. (Nguồn ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, vợ ông Dũng “Lò vôi” còn cấm cửa tất cả văn, nghệ sĩ đặt chân đến KDL Đại Nam. Cụ thể như sau: “Từ hôm nay, tôi cấm tất cả giới văn nghệ sĩ đến Đại Nam để quay phim, chụp hình, làm cảnh. Từ ngày hôm nay, tôi tuyên bố sẽ không hỗ trợ bất cứ dịch vụ nào với giới văn nghệ sĩ, kịch sĩ nếu họ đến Đại Nam...

Nếu vô tình để tôi phát hiện có văn nghệ sĩ nào tới Đại Nam, tôi lập tức lập biên bản và mời ra khỏi Đại Nam. Bởi vậy nên nghệ sĩ đừng có tới Đại Nam du lịch, chụp hình. Để cho nhân viên của tôi phát hiện được, tôi mời thẳng ra khỏi Đại Nam ngay lập tức", bà Hằng nói.

Có vẻ trong lúc nóng giận bà Hằng đã gom chung giới nghệ sĩ lại với nhau, khi đã bình tâm trở lại, nữ đại gia còn tiết lộ về những người mình ngưỡng mộ cho cộng đồng mạng.

Hiện câu chuyện giữa bà Phương Hằng với giới showbiz vẫn chưa đi đến hồi kết khi hai bên không ai chịu nhường ai, ai cũng đưa ra những lý lẽ riêng của mình.

Tin nên đọc:

>> Quá khứ ăn chơi, dùng chất kích thích của nữ ca sĩ tự nhận là “người vợ chưa công khai” của NS Hoài Linh

>> Biến căng: Bà Phương Hằng tuyên bố sẵn sàng tranh luận cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyễn giữa drama “khán giả nuôi nghệ sĩ”

>> Bị bà Phương Hằng tố “làm gái” ở Dubai, Michiyo Phạm Ngà đáp trả cực căng: “Thích tôi gửi clip 18+ cho”

>> Bà Phương Hằng chính thức có động thái đáp trả khi vợ cũ Hoài Linh hẹn gặp để đối chất "ai đúng - ai sai"