Giải Trí

Bà Phương Hằng chính thức có động thái đáp trả khi vợ cũ Hoài Linh hẹn gặp để đối chất "ai đúng - ai sai"

Hương Ly - 19/05/2021 13:44 GMT+7

Cuộc đại chiến giữa bà Phương Hằng và NS Hoài Linh sau gần 2 tháng nổ ra vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đúng như lời hứa trước đó, tối ngày 18/5, Hà My - nữ ca sĩ tự nhận là “người vợ chưa được công khai” của NS Hoài Linh đã chính thức lên tiếng làm rõ mọi việc, trong khi chính nam nghệ sĩ vẫn còn giữ im lặng suốt thời gian qua.

vo cu Hoai Linh hen gap ba Phuong Hang
Hà My - người tự nhận là vợ cũ NS Hoài Linh cho biết nam nghệ sĩ không sai trong ồn ào với bà Phương Hằng. Cô tiết lộ thêm NS Hoài Linh từng khóc vì buồn và mất ngủ suốt nhiều đêm khi bị gọi tên

"Người vợ chưa được công khai" của Hoài Linh đòi đưa sự thật ra ánh sáng để bảo vệ “chồng” giữa đại chiến với bà Phương Hằng

Hà My giải bày: "Khi sự việc xảy ra, tôi thấy anh Linh khá buồn. Lúc chị Hằng nhắc tên anh Linh, tôi có hỏi tại sao lại liên quan đến anh, thì anh bảo: 'Không sao đâu em, chuyện ở bên ngoài thôi, từ từ anh tính'. Tôi khẳng định Hoài Linh không làm gì sai. Tôi thấy anh từng ngồi khóc. Anh khóc không phải vì anh sai hay liên quan gì đến ông Võ Hoàng Yên. Anh cảm thấy có lỗi vì từng đi chung với ông Võ Hoàng Yên, nhưng lúc đó anh Linh cũng không hiểu rõ về công việc của ông Yên.

Nhiều người cũng đặt câu hỏi vì sao Hoài Linh không hiểu rõ mà vẫn đi chung với ông Yên nhiều như vậy. Đó là những chuyến đi từ thiện nên anh Linh có lòng, góp sức. Còn những việc ông Yên làm sau này anh Linh hoàn toàn không hay biết. Trong những chuyến đi đó, những người gặp ông Yên chữa bệnh có khỏi hay không thì họ cũng đâu báo cáo cho Hoài Linh. Anh Linh im lặng khi bị nhắc tên vì anh quá bất ngờ, sau đó anh lại bị công kích quá nhiều. Anh muốn lên tiếng thì cũng không biết nói điều gì. Anh sợ mình càng giải thích thì mọi người càng công kích. Đó là nỗi khổ của anh Linh".

Vợ cũ Hoài Linh tiết lộ cả hai sẽ đến gặp bà Phương Hằng vào 1 ngày không xa để nói rõ thực hư

Đáng chú ý, cuối buổi tâm sự, Hà My thay mặt NS Hoài Linh thông báo với công chúng rằng cả hai sẽ đến gặp “ba mặt một lời” với bà Phương Hằng vào 1 ngày không xa.

Ngay lập tức, phía bà Phương Hằng- vợ của ông Dũng “Lò vôi” đã dùng tài khoản có dấu tích xanh để đáp trả. Cụ thể, bà chủ Đại Nam đi thẳng vào vấn đề, đưa ra thông báo: “Sự thật là sự thật nhé quý vị. Chúc quý vị ngày mới bình an, nhớ đón xem tin rất vui và hot vào 18h30 hôm nay".

Bà Phương Hằng thông báo sẽ livestream nói rõ sự thật vào 18h30 tối nay sau khi vợ cũ NS Hoài Linh lên tiếng minh oan

Ngoài ra, Phương Hằng cũng sử dụng thêm một tài khoản khác để thông báo: "Vào lúc 18h30 tối nay tôi sẽ trực tuyến cùng quý vị về những bí mật mà hôm nay Phương Hằng tôi sẽ bật mí vì sự thật vẫn là sự thật nhé quý vị".

Động thái này của bà Phương Hằng một lần nữa khiến dân tình được phen xôn xao, liệu cuộc gặp mặt đối chất giữa NS Hoài Linh và bà Phương Hằng sẽ căng thẳng như nào?

Được biết, trong cuộc đại chiến giữa bà Nguyễn Phương Hằng- vợ ông Dũng “Lò vôi” với nghệ sĩ Việt, người được bà nhắc đến nhiều nhất chính là NS Hoài Linh. Theo bà Phương Hằng, nam danh hài có liên quan đến câu chuyện của ông Võ Hoàng Yên lừa đảo. Thậm chí, bà chủ Đại Nam còn tố Hoài Linh chỉ giả vờ sống tằn tiện, giản dị để che giấu cuộc sống vương giả ngoài đời.

Ồn ào giữa bà Phương Hằng - Võ Hoàng Yên - Hoài Linh ngày càng căng thẳng

Để chứng minh lời nói của mình, nữ đại gia tuyên bố đang nắm trong tay nhiều bằng chứng và chỉ đợi phía Hoài Linh lên tiếng sẽ phơi bày tất cả. Tuy nhiên, đáp trả những lời chỉ trích nặng nề của nữ đại gia, danh hài lại chọn sự im lặng.

Bố là triệu phú “vung tiền” mua cả đội bóng nổi tiếng để con trai nặng 126kg được đá chính

Tin phổ biến