Giải Trí

Quá khứ ăn chơi, dùng chất kích thích của nữ ca sĩ tự nhận là “người vợ chưa công khai” của NS Hoài Linh

Hương Ly - 19/05/2021 15:29 GMT+7

Ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp, ca sĩ Hà My gặp mội vài áp lực trong cuộc sống và công việc nên đã thường xuyên lui tới quán bar, vũ trường và dùng chất kích thích để giải tỏa.

Những ngày gần đây, Hà My- nữ ca sĩ tự nhận là “người vợ chưa công khai” của Hoài Linh nhận được sự chú ý lớn của dư luận. Giữa đại chiến của bà Phương Hằng với nam danh hài, nữ ca sĩ đã đứng ra đòi đưa sự thật ra ánh sáng để bảo vệ “chồng mình”.

Dai chien ba Phuong Hang va Hoai Linh

Đáng chú ý, ngày 18/5, khi trả lời phỏng vấn qua kênh youtube của Trai Úc, Hà My một lần nữa tuyên bố là vợ của Hoài Linh và có đủ tư cách để nói chuyện với bà Hằng thay chồng. Ngay lập tức, mọi thông tin về “người vợ chưa được công khai” của Hoài Linh được dân tình ráo riết tìm kiếm.

Được biết, Hà My sinh năm 1978 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với bố mẹ là cặp đôi nghệ sĩ Tấn Đạt - Kim Hà và là cháu ruột của danh ca Thái Châu. Ở những năm 1990, Hà My được đánh giá là người sở hữu giọng hát trời phú, trở thành một ca sĩ nổi tiếng chuyên hát dòng nhạc trữ tình, cải lương.

nguoi vo chua tung duoc cong khai cua Hoai Linh

Tên tuổi của cô gắn liền với các ca khúc đình đám như: Xin thời gian qua mau, Cây cầu dừa, Ai cho tôi tình yêu, Hoa mười giờ… Đặc biệt vào năm 2006, khi phát hành CD “Đời là bể dâu”, Hà My đã bán ra được số lượng đĩa kỷ lục và được đông đảo khán giả trên cả nước biết đến.

Tuy nhiên, ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, nữ ca sĩ đã gặp một vài áp lực trong cuộc sống và công việc nên đã tìm đến chất kích thích để giải tỏa và thường xuyên lui tới quán bar, vũ trường…

Qua khu ca si Ha My

Về chuyện tình cảm, Hà My khá lận đận khi từng lập gia đình và có con chung với một nam nghệ sĩ, nhưng cuộc hôn nhân này sớm “đứt gánh” sau ít năm. Sau đó, giọng ca 7x đã tái hôn với một doanh nhân nhưng cũng không có hạnh phúc bền lâu và trọn vẹn.

Đến năm 2017, trong một cuộc phỏng vấn, ca sĩ Hà My cho biết từng được NS Hoài Linh thầm thương, trộm nhớ. Mãi đến khi sang Mỹ phát triển sự nghiệp và có những thành công nhất định, Hoài Linh mới có dũng khí thổ lộ tình cảm của mình với Hà My. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Hoài Linh đã lấy vợ.

Dù biết mình là người thứ 3 nhưng Hà My lúc đó vẫn quyết định hẹn hò với Hoài Linh vì cô nghĩ đơn giản mình không lấy anh, không sống chung với anh và không cản trở hạnh phúc của ai. Đáng tiếc, sau hai năm, Hoài Linh và Hà My chia tay và cô đi lấy chồng.

Hiện tại, Hà My vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật nhỏ và cập nhật lên trang cá nhân. Theo tìm hiểu, Hà My sau khi thất bại trong tình cảm thì hiện đang sống với mẹ ruột (nghệ sĩ cải lương Kim Hà), con gái và cháu ngoại tròn một tuổi ở căn nhà nhỏ tại huyện Nhà Bè, TP. HCM.

Nữ tiếp viên hàng không chê khu cách ly đơn sơ, bị đối xử như “tội phạm” gây phẫn nộ