Giải Trí

"Người vợ chưa được công khai" của Hoài Linh đòi đưa sự thật ra ánh sáng để bảo vệ “chồng” giữa đại chiến với bà Phương Hằng

Hương Ly - 17/05/2021 10:21 GMT+7

"Thà là em một lần mạnh dạn lên tiếng với anh trước mọi người vì câu nói của anh: "Anh không lên tiếng không phải vì anh sai, sẽ có ngày anh cũng gặp chị Phương Hằng để giãi bày"- nữ ca sĩ Hà My, “người vợ chưa được công khai” của danh hài Hoài Linh bày tỏ.

Trong cuộc đại chiến giữa bà Nguyễn Phương Hằng- vợ ông Dũng “Lò vôi” với nghệ sĩ Việt, người được bà nhắc đến nhiều nhất chính là NS Hoài Linh. Theo bà Phương Hằng, nam danh hài có liên quan đến câu chuyện của ông Võ Hoàng Yên lừa đảo. Thậm chí, bà chủ Đại Nam còn tố Hoài Linh chỉ giả vờ sống tằn tiện, giản dị để che giấu cuộc sống vương giả ngoài đời.

ba Phuong Hang lien tuc reo ten Hoai Linh
Ồn ào giữa bà Phương Hằng - Võ Hoàng Yên - Hoài Linh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Để chứng minh lời nói của mình, nữ đại gia tuyên bố đang nắm trong tay nhiều bằng chứng và chỉ đợi phía Hoài Linh lên tiếng sẽ phơi bày tất cả. Tuy nhiên, đáp trả những lời chỉ trích nặng nề của nữ đại gia, danh hài lại chọn sự im lặng.

Cho đến mới đây, trang cá nhân của nữ ca sĩ Hà My - người yêu một thời của nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức lên tiếng bênh vực đồng thời hé lộ phản ứng nam danh hài giữa cuộc đại chiến với bà Phương Hằng.

nguoi vo chua tung duoc cong khai cua Hoai Linh
"Người vợ chưa được công khai" của Hoài Linh tiết lộ tâm tư của nam danh hài giữa đại chiến với đại gia Phương Hằng

 “Ôi sao đêm dài khó an giấc vì suy nghĩ, rất đắn đo khi quyết định việc này, nhưng đã đến hôm nay rồi thì phải lên tiếng. Cho dù anh (NS Hoài Linh) người mà em vẫn thường gọi là chồng, có nhìn em bằng ánh mắt tức giận hết cuộc đời này thì em vẫn chấp nhận.”- ca sĩ Hà My tâm sự.

“Người vợ chưa được công khai của anh Hoài Linh” (theo nguyên văn facebook Hà My viết) còn cho biết, cô không thể để "chồng mình" chịu đựng nỗi đau âm thầm mỗi ngày khi mà liên tục bị người khác nói nặng.

Ca sĩ Hà My đăng đàn hứa sẽ đưa sự thật ra ánh sáng trong livestream sắp tới

"Thà là em một lần mạnh dạn lên tiếng với anh trước mọi người vì câu nói của anh: ‘Anh không lên tiếng không phải vì anh sai, sẽ có ngày anh cũng gặp chị Phương Hằng để giãi bày’, ca sĩ Hà My nói thêm.

Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ Hà My còn cho biết sẽ đưa tất cả sự thật ra ánh sáng trong livestream sắp tới. Dù cho NS Hoài Linh có còn xem cô là vợ như đã đã từng gọi trong thời gian qua nữa hay không cũng không quan trọng.

moi tinh Hoai Linh va ca si Ha My
Hoài Linh từng có mối tình kéo dài 2 năm với Hà My

Được biết, năm 2017, trong một cuộc phỏng vấn, ca sĩ Hà My cho biết từ năm cô 14 tuổi đã được Hoài Linh thầm thương, trộm nhớ. Mãi đến khi cô 16 tuổi, Hoài Linh mới có dũng khí thổ lộ tình cảm của mình với Hà My. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Hoài Linh đã lấy vợ.

Dù biết mình là người thứ 3 nhưng Hà My lúc đó vẫn quyết định hẹn hò với Hoài Linh vì cô nghĩ đơn giản mình không lấy anh, không sống chung với anh và không cản trở hạnh phúc của ai. Đáng tiếc, sau hai năm, Hoài Linh và Hà My chia tay và cô đi lấy chồng.

Thơ Nguyễn lươn lẹo, xoá luôn video xin lỗi và trở lại rầm rộ hơn trước trên cả Youtube lẫn TikTok

Tin phổ biến