Đời Sống

Bà Phương Hằng công khai danh tính antifan, cộng đồng mạng “hóng” màn trao thưởng 1 tỷ đồng

Tường Vy - 19/05/2021 20:13 GMT+7

Chỉ vài ngày sau khi hứa hẹn sẽ trao tặng 1 tỷ đồng cho ai cung cấp thông tin về antifan bôi nhọ mình trên mạng xã hội, bà Phương Hằng đã công bố luôn danh tính người này vào buổi livestream tối 19/5.

Theo lời đã hứa, đúng 18h30 ngày 19/5, bà Phương Hằng đã chính thức livestream, “bóc phốt” đồng thời giải đáp toàn bộ thắc mắc về những drama gần đây liên quan đế dàn sao Vbiz như Hoài Linh, MC Kỳ Duyên, Vy Oanh,...

Đặc biệt, điều khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm chính là việc bà Phương Hằng tuyên bố đã tìm được danh tính của antifan bôi nhọ bà trên mạng xã hội thời gian gần đây.

a4
Bài đăng của antifan V.T bị bà Phương Hằng truy lùng danh tính.

Theo lời bà Hằng, thời gian gần đây, bà liên tục bị một antifan có nickname là V.T đăng tải những thông tin sai lệch về đời tư, có ý bôi nhọ danh dự bà Phương Hằng. Ở livestream trước đó, bà Phương Hằng đã treo giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng cho ai tìm được thông tin của người này, thậm chí còn tuyên bố sẽ gửi tặng luôn 2 tỷ cho ai tìm được người này.

Ngay trong phần đầu của buổi livestream tối nay, bà Phương Hằng đã cho biết mình tìm được danh tính antifan V.T thông qua một người em thân thiết. V.T vốn dĩ là một bảo vệ tại khu chung cư hạng sang ở quận 2, TP HCM.

a5
Bà Phương Hằng mở đầu livestream tối nay bằng màn công bố danh tính antifan V.T.

Bà Phương Hằng cho rằng những antifan như V.T đã quá coi thường mình khi cho rằng có thể dùng nick ảo để bôi nhọ danh dự mà bà không tìm ra được. Đông đảo cư dân mạng khi xem phần đầu livestream đã để lại nhiều bình luận, thắc mắc xem khi nào bà Phương Hằng trao 1 tỷ đồng cho người tìm được antifan V.T:

“Hóng màn trao thưởng 1 tỷ tối nay”

“Treo 1 tỷ lận nên tìm ra không nhanh mới lạ”

“Vừa mở đầu livestream đã thấy căng thẳng rồi”

“Tiền về bà con ơi!”

>>> Tin nên đọc:

Công khai chỉ trích cả showbiz Việt, nhưng bà Phương Hằng lại rất ngưỡng mộ 3 nghệ sĩ này

Nathan Lee thông báo bán sạch đồ đạc trong nhà giữa tâm bão showbiz, chuyện gì đây?

Bà Phương Hằng chính thức có động thái đáp trả khi vợ cũ Hoài Linh hẹn gặp để đối chất "ai đúng - ai sai"

Tin phổ biến