Giải Trí

Con trai Hoài Linh thay mặt bố đáp trả giữa “tâm bão” chỉ trích im lặng trong drama với bà Phương Hằng

Minh Anh - 15/05/2021 19:05 GMT+7

Con trai của nghệ sĩ Hoài Linh đã có nhiều động thái bênh vực bố trong drama với bà Nguyễn Phương Hằng.

Suốt thời gian qua, drama giữa vợ đại gia Dũng “lò vôi” là bà Phương Hằng và dàn sao Việt đã tốn không ít giấy mực của giới báo chí và người dùng mạng xã hội. Và nghệ sĩ Hoài Linh là một trong những nhân vật bị điểm mặt chỉ tên. Bà Phương Hằng cho rằng nam danh hài cùng một hội với ông Võ Hoàng Yên.

Trước lùm xùm này, nghệ sĩ Hoài Linh chọn cách im lặng trong khi bạn bè, đồng nghiệp lên tiếng bênh vực. Mới đây trên trang cá nhân của mình, con trai Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh đã có động thái bảo vệ cha trước sự chỉ trích của nhiều người.

>> Hoài Linh bị vợ ông Dũng "Lò vôi" tố lợi dụng tín ngưỡng trục lợi cá nhân, CĐM chia phe tranh cãi kịch liệt

hoai-linh
Nộ dung Thành Vinh đăng tải.

Cụ thể, nội dung mà Thành Vinh đăng tải là: “Miệng đời vốn dĩ chua ngoa. Hơi đâu mà cãi phân bua với đời". Nhiều người cho rằng câu nói này ám chỉ việc Hoài Linh bị bà Phương Hằng xúc phạm.

hoai-linh-1
Con gái của Hoài Linh cũng lên tiếng bênh vực cha mình.

Đứng trước việc chỉ trích thái độ im lặng của Hoài Linh, Thành Vinh thẳng thắn đáp trả: “Có lừa gì bạn không? Có thì gửi bill (hóa đơn) mình trả. Không thì bấm nút...".

hoai-linh-2
Hình ảnh được Thành Vinh chia sẻ lại trên Facebook của mình.

Bên cạnh đó, cậu con trai của nam danh hài cũng chia sẻ lại hình ảnh bố mình giúp đỡ một người lớn tuổi lên máy bay. Với Thành Vinh, Hoài Linh luôn là một nhân cách đáng khen ngợi: "Luôn là tấm gương sáng cho con noi theo. Không cần se xua và cũng không cần show off. Việc tay trái làm thì không cần phải nói cho tay phải biết. Thế mới là tấm lòng. Còn làm mà show thì người ta không cần. Luôn là niềm tự hào và là người cha mẫu mực của tâm hồn con. Và con cũng sẽ cố gắng để là gì đó tự hào cho gia đình họ Võ và là người mang dòng máu Việt Nam".

hoai-linh-3
Với Thành Vinh, Hoài Linh luôn là tấm gương để học tập.

Được biết, con trai Hoài Linh làm kỹ sư cơ khí cho hãng hàng không American Airlines, Mỹ. Dù không có nhiều thời gian gặp mặt, trò chuyện nhưng cậu quý tử vẫn luôn dành sự tự hào và tôn trọng hết mực với nghệ sĩ Hoài Linh.

Tin nên đọc: 

>> Bà Phương Hằng chính thức lên tiếng xin lỗi, nhưng không phải sao Việt mà xin lỗi "người này"

>> Bị mỉa mai làm giàu bất chính, bà Phương Hằng tuyên bố khởi kiện nghệ sĩ Hồng Vân

>> Khoe cuộc gặp gỡ với vợ chồng đại gia Dũng “lò vôi”, “gym chúa” Duy Nguyễn ẩn ý chuyện bà Phương Hằng sẽ sớm gặp Nathan Lee?

>> Danh tính nữ nghệ sĩ duy nhất được đại gia Phương Hằng bênh chằm chặp: “Nó sai thì có pháp luật trị, mắc gì chửi nó”