Giải Trí

Bị bà Phương Hằng tố “làm gái” ở Dubai, Michiyo Phạm Ngà đáp trả cực căng: “Thích tôi gửi clip 18+ cho”

Hương Ly - 18/05/2021 15:35 GMT+7

Trước lời “dọa” bóc phốt của bà Phương Hằng, Michiyo Phạm Ngà khẳng định “cây ngay không sợ chết đứng”, nếu thích nữ đại gia cứ làm.

Từ cuộc chiến với “lương y” Võ Hoàng Yên, bà Nguyễn Phương Hằng- vợ ông Dũng “Lò vôi” bất ngờ réo tên loạt nghệ sĩ Việt đình đám vào cuộc. Bên cạnh sự ủng hộ, nhiều nhân vật đã lên tiếng phản pháo khiến vụ lùm xùm này thêm phần căng thẳng.

ba Phuong Hang va Michiyo Pham Nga

Trong số đó, phải kể đến diễn viên múa Michiyo Phạm Ngà nhiều lần mỉa mai, thách thức vợ ông Dũng “Lò vôi” công khai trên mạng xã hội. Đáp lại, bà Phương Hằng cũng không phải dạng vừa khi nhắn nhủ đến đối phương: “Chị muốn gửi lời đến em Phạm Ngà, hôm nay thực sự chị thấy tội nghiệp em đó Phạm Ngà, em bị người ta chửi nhiều quá.

Bây giờ chị nói thế này này, chị không nói mỉa mai mà chị nói thật lòng. Em là phụ nữ, em đi qua bên Dubai em làm ** bên đó mà cái giá nó quá bèo, em lại thêm đồng bóng nữa. Chị thương em vì tuổi em rất trẻ. Chị không nói đạo đức hay dối trá ở đây. Nếu thực sự em biết quay đầu, về Việt Nam sống đúng bản chất của một người phụ nữ Việt Nam, chị hứa với em chị cho em 2 tỷ vô điều kiện, để em quay đầu, sống lương thiện.

Anti-fan khiến bà Phương Hằng bỏ 1 tỷ truy tìm tuyên bố nắm nhiều bí mật của vợ chồng đại gia

Em biết không em có đi làm ** bên đó em cũng phải mất 10 năm mới có được 2 tỷ. Chị sẽ cho em đúng 2 tỷ không có một điều kiện nào hết. Em nên bỏ tất cả những thói hư tật xấu. Với tư cách là một người chị, chị không giận em đâu. Chẳng qua là em bị giật dây, làm con chốt của ông Yên thôi. Chị hiểu ông Yên là một con cáo già như thế nào. Chị có như thế nào chị vẫn có thể giúp em 2 tỷ để em về Việt Nam làm người tử tế.

Em khờ lắm. Chẳng qua em muốn bị công kích để trở thành một người nổi tiếng thôi. Cái này tôi nói thật nha quý vị, tôi không có một ác ý, ác cảm nào với em ấy. Cuối cùng càng nhìn ra em ấy đáng thương hơn đáng giận… Em tiếp tục chửi chị, hay nghĩ chị hối lộ thì em sai. Chị thấy tội nghiệp em”.

Trước phản ứng cực gắt của bà Nguyễn Phương Hằng, mới đây, Michiyo Phạm Ngà đã có chia sẻ gây chú ý với 2Sao.vn. Theo nữ diễn viên múa khẳng định không hề quen biết “lương y” Võ Hoàng Yên nhưng khi xem các livestream của bà Hằng đã không thể ngồi yên “hóng” chuyện được nữa.

Michiyo Pham Nga thach thuc ba Phuong Hang

“Tôi cũng từng có quá khứ ăn chơi ‘lốc giời’, cũng bị người khác mỉa mai, nói xấu sau lưng. Chả còn thị phi nào mà tôi không trải qua. Nhưng khi xem các livestream, tôi thấy chị Hằng là người rất thủ đoạn, ghê gớm, xảo quyệt, mưu đồ nên bản thân không thể ngồi yên ‘hóng’ chuyện được nữa.

Tôi đã đưa ra một số quan điểm cá nhân về việc bà Hằng đấu tố các nhân vật thời gian gần đây.

Tôi không rõ lý do vì sao ông Yên cũng như những người khác chọn cách im lặng khi bị bà Hằng ‘bóc phốt’. Nhưng với tôi, nếu im lặng cũng là tự giết chính mình. Bởi vậy, tôi chọn cách bỏ mặc thị phi để nói ra những suy nghĩ của bản thân dù chả liên quan đến mình”- Michiyo Phạm Ngà cho hay.

Đáng chú ý, khi được hỏi có nhận 2 tỷ của bà Phương Hằng để về Việt Nam làm lại cuộc đời không, Phạm Ngà khẳng định dù được cho 100 tỷ cũng không cần. Riêng chuyện bị bà chủ Đại Nam từng “dọa” bóc phốt nếu cô tiếp tục chống đối, nữ diễn viên múa thẳng thắn tuyên bố: “Tôi ‘cây ngay không sợ chết đứng’, nếu chị Hằng thích làm gì thì cứ làm. Còn sốc nhất thì chỉ là ảnh, clip nhạy cảm của tôi thôi. Nếu chị Hằng khao khát ảnh, video 18+ của tôi, cứ nói tôi chuyển cho.

Hoặc nếu được phép đăng, tôi sẽ tự nguyện show lên cho mọi người xem. Chứ chị ấy hay fans của chị không cần thách thức, không cần doạ. Trước kia, tôi từng bị hack Facebook, mất điện thoại, bị cướp điện thoại nên lộ ảnh nóng là chuyện bình thường.

Mặt khác nếu họ lấy ảnh của tôi để dùng vào mục đích xấu rồi dựng chuyện, vu khống thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Thời đại 4.0 mà, antifans họ thừa khả năng làm điều họ muốn. Tôi không bận tâm đâu. Chẳng may nếu bị lộ, tôi càng nổi tiếng”.

Michiyo Pham Nga

Được biết, Phạm Ngà hiện đang kinh doanh cùng một vài người bạn ở Mỹ. Công việc này giúp cô có cuộc sống khá dư giả nơi đất khách quê người. Trước đó, Phạm Ngà từng được giới thiệu là một diễn viên múa có tài tại Nhật Bản. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, cô nàng được mọi người nhớ đến loạt phát ngôn “không giống ai” hơn các tác phẩm nghệ thuật.