Giải Trí

Lệ Quyên xuất hiện cùng Lâm Bảo Châu nhưng “quên mặc áo ngực”

Minh Anh - 24/02/2022 19:01 GMT+7

Dân tình bàn tán xôn xao đoạn clip Lệ Quyên cưng nựng Lâm Bảo Châu vì một chi tiết đặc biệt.

Mối tình giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng bởi độ chênh lệch tuổi tác. Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, cả hai còn tháp tùng nhau trong mọi sự kiện và có những cử chỉ tình tứ “đốt mắt” người xem.

le-quyen

Mới đây, đoạn clip âu yếm giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến dân tình sốt rần rần. Theo đó, trong một buổi đi karaoke cùng bạn bè, Lâm Bảo Châu ngồi cạnh bạn gái với dáng vẻ vô cùng nũng nịu. Ngay lập tức, giọng ca “Duyện phận” đã đưa tay cưng nựng tình trẻ rồi cười phá lên.

Hành động này khiến mọi người tỏ ra vô cùng ghen tỵ. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là bộ dạng của “chị đẹp” trong lần xuất hiện này. Lệ Quyên diện áo bó sát, lộ rõ vòng 1 kém săn chắc, thả rông. Thậm chí, chiếc áo còn hằn rõ điểm nhạy cảm khiến nhiều người phải đỏ mặt. 

le-quyen

Được biết, nữ hoàng phòng trà rất yêu thích kiểu thời trang bó sát khoe vòng 1 của mình. Đặc biệt, kể từ khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên càng diện kiểu trang phục này nhiều hơn. Dù có bị dư luận chỉ trích, nữ ca sĩ vẫn vô tư thể hiện tình cảm và thường xuyên khoe dáng vẻ gợi cảm. 

le-quyen-1

Trước đó, Lệ Quyên từng nhiều lần bị netizen nhắc nhở về kiểu ăn mặc không phù hợp của mình. Tuy nhiên, vợ cũ đại gia Đức Huy vẫn trung thành với lối ăn mặc “mát mẻ” mỗi lần xuất hiện cùng Lâm Bảo Châu. 

le-quyen-2

Mối tình chị em này dù có vướng phải một số tranh cãi nhưng người trong cuộc cảm thấy rất hài lòng và tỏ ra không quan tâm đến những lời chỉ trích trên mạng xã hội.