Giải Trí

CEO Đại Nam bị chê “phèn” hơn Đàm Vĩnh Hưng, đi máy bay chỉ đủ tiền ngồi ghế thường

Hương Ly - 24/02/2022 16:51 GMT+7

Bài viết của một cư dân mạng so sánh “đẳng cấp” của bà Phương Hằng và Đàm Vĩnh Hưng đang nhận được sự quan tâm lớn.

Cách đây ít ngày, CEO Nguyễn Phương Hằng đã “khăn gói quả mướp” ra Hà Nội để “đi tìm công lý”. Đồng hành với nữ đại gia là ông Dũng “Lò vôi” cùng các trợ lý thân cận.

ba-phuong-hang-bay-ra-ha-noi

"Quý vị thân mến, tôi và anh Dũng cùng luật sư sẽ ra Hà Nội chuyến này để xem có chân lý hay không? Những người yêu mến tôi hãy tin tôi. Tất cả là vì người dân nên sẽ chơi ván bài lật ngửa, và tôi luôn tin cuộc lội ngược dòng này sẽ minh chứng cho sứ mệnh và vận mệnh của những kẻ sống không có đạo đức"- bà Phương Hằng viết trên trang cá nhân.

>> Xem thêm: Công an Bình Dương lên tiếng về 6 đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

Ngay lập tức, thông tin này nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đáng nói, mới đây, một tài khoản đã đăng tải bài viết so sánh về độ “đẳng cấp” giữa bà Phương Hằng và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

ba-phuong-hang-bi-so-sanh-voi-dam-vinh-hung

Theo đó, người này cho rằng nữ đại gia Bình Dương không cùng đẳng cấp với “ông hoàng nhạc việt”. Bởi vì nam ca sĩ được ngồi phòng chờ vip của thương gia, còn 2 vợ chồng đại gia chỉ ngồi ghế thường.

ba-phuong-hang-bi-che-phen

Nói về vấn đề này, bà Phương Hằng cho biết bản thân cùng chồng vẫn đi hạng C (thương gia tiêu chuẩn). Tuy nhiên, vì muốn được giao lưu cùng khán giả nên bà đã quyết định không vào phòng dành riêng cho thương gia ngồi.

ba-phuong-hang-dau-to-nghe-si-an-chan-tien-tu-thien

Được biết, tối ngày 23/3, bà Phương Hằng- vợ đại gia Dũng “Lò vôi” chính thức “chốt hạ” màn đấu tố với hàng loạt nghệ sĩ bẩn trong suốt thời gian qua. Theo đó, nữ đại gia Bình Dương cảm thấy vô cùng tự hào vì đã lột trần được những chiếc mặt nạ của giới nghệ sĩ trong lòng công chúng.

ba-phuong-hang

Mặc dù đã tuyên bố "dừng cuộc chơi" nhưng mỗi phát ngôn của bà chủ Đại Nam hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.