Giải Trí

Dân tình tranh cãi việc Lệ Quyên mặc quần bó màu nude đi chùa

Minh Anh - 13/02/2022 10:12 GMT+7

Nhiều người cho rằng, việc Lệ Quyên mặc quần bó sát như legging để đi chùa thật sự không phù hợp và khá phản cảm.

Có thể nói, mỗi dịp đầu năm là thời điểm người Việt đi chùa nhiều nhất. Mọi người đều cầu mong gia đình sức khoẻ, thuận lợi, bình an và thuận hoà,…Cũng giống như mọi người, Lệ Quyên cùng gia đình mỗi năm đều đi chùa. Nữ ca sĩ 9X đã khoe hình ảnh lên trang cá nhân nhưng lại gây tranh cãi về trang phục của mình.

le-quyen-mac-quan-mau-nude

Được biết, giọng ca đình đám lựa chọn khoe outfit cực kỳ trẻ trung sành điệu, trong đó có mũ Gucci, áo sweatshirt và quần legging Burberry cùng túi xách Lady Dior da cá sấu bạch tạng. Tuy nhiên, bên cạnh dáng vẻ sang chảnh, chiếc quần màu nude gây tranh cãi vì không phù hợp. 

Theo mọi người, set đồ này mặc đi chơi thì rất phù hợp, nhưng mặc đi chùa thì còn nhiều vấn đề nên đã làm nảy sinh tranh cãi. Được biết, nữ ca sĩ đi lễ ở đền Mẫu Đồng Đăng (Lạng Sơn).

Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên đã mặc áo rộng để che phần trên của quần, tránh sự cố khi mặc legging. Nhưng một số netizen khẳng định, quần bó lại có màu nude rất thiếu tinh tế khi đi chùa. 

le-quyen-mac-quan-mau-nude-1
Netizen hy vọng Lệ Quyên sẽ mặc áo dài đi chùa

Qua theo dõi, Lệ Quyên rất thích diện đồ ôm sát cơ thể để tôn lên vóc dáng và giúp bản thân trở nên gợi cảm hơn. Tuy nhiên, với những nơi trang nghiêm, kiểu ăn mặc này không nên sử dụng. Dù không hở hang nhưng quần nude lại gây “nóng mắt”, dễ khiến người ta lầm tưởng và có phần không phù hợp với nơi linh thiêng. 

Trước đó, Lệ Quyên từng nhiều lần ghi điểm khi diện áo dài nhã nhặn, lịch sự khi đi chùa. Người hâm mộ hy vọng, nữ ca sĩ tiếp tục phát huy kiểu trang phục như áo dài khi đến nơi trang nghiêm. 

Tin phổ biến