Đời Sống

Nghệ An: Nữ sinh 17 tuổi bỏ nhà đi nhiều ngày không rõ lý do, gia đình ngày đêm tìm kiếm

An Nhiên - 24/02/2022 17:29 GMT+7

Nữ sinh lớp 11 ở Nghệ An rời nhà đi từ chiều tối 9/2 nhưng không rõ lý do, đến nay gia đình vẫn không nhận được liên lạc từ phía em.

Ngày 23/2, Công an xã Bảo Thành đã nhận được trình báo của gia đình bà Nguyễn Thị Liên. Theo đó, gia đình cho biết con gái là Nguyễn Thị Yến Nhi (học sinh lớp 11, trường THPT Nam Yên Thành) đã mất tích sau nhiều ngày bỏ nhà đi.

Đơn trình báo cho thấy, nữ sinh đi khỏi nhà từ khoảng 17h00 ngày 9/2. Em cao khoảng 1m55, tóc đen dài ngang vai, khi đi có mặc áo khoác màu đen sọc trắng, quần bò màu đen.

mat-tich

Vào thời điểm rời nhà ra đi, Yến Nhi không mang theo tư trang và giấy tờ tùy thân. Vì đã tìm kiếm nhiều ngày nhưng không có kết quả, gia đình quyết định trình báo công an để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Ngày 24/2, Công an xã Bảo Thành (huyện Yên Thành) cho biết, đơn vị đang phối hợp các cơ quan chức năng và gia đình tìm kiếm em Nguyễn Thị Yến Nhi (SN 2005, trú xã Bảo Thành). Lực lượng chức năng đã gửi thông báo tới các địa phương để phối hợp cùng gia đình tổ chức xác minh và tìm kiếm nữ sinh mất tích. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về Yến Nhi.

Vì vậy, nếu người dân có thông tin của cháu Yến Nhi có thể báo về số điện thoại 0978.423.113 (anh Trần Văn Linh - cán bộ Công an xã Bảo Thành).

mat-tich-1
Chân dung em Yến Nhi.

Trước đó, Công an thị trấn Quỳ Hợp (Nghệ An) đã bàn giao thiếu nữ 14 tuổi cho gia đình sau hơn 10 ngày mất tích bí ẩn. Cụ thể vào tối 3/2,  em Nhi (SN 2008, trú khối Bắc Hồ, thị trấn Quỳ Hợp) đã xin bà ngoại cho đi chơi cùng bạn.

Khuya cùng ngày vẫn không thấy em Nhi trở về nhà nên gia đình đã nhiều lần gọi vào số điện thoại cá nhân nhưng không liên lạc được. Khi dùng số lạ gọi vào điện thoại thì có một người đàn ông bắt máy nhưng tắt ngay sau đó.

Sau nhiều ngày tìm kiếm không có kết quả, gia đình đã trình báo sự việc cho cơ quan công an để được hỗ trợ. Tuy nhiên, sau hơn 10 ngày điều tra, cơ quan chức năng vẫn chưa lần ra tung tích của em.

Cuối cùng, đến 21h00 ngày 15/2, cơ quan công an đã nhận được thông tin em Nhi đang chơi ở nhà bạn nên đã đến tận nơi động viên, tiếp nhận em Nhi để bàn giao lại cho gia đình.

Tin phổ biến