Giải Trí

Nữ siêu mẫu đình đám thả rông, lộ ngực xuống cấp như Ngọc Trinh?

Minh Anh - 07/02/2022 14:36 GMT+7

Siêu mẫu nội y đình đám cũng không thể hoàn hảo 100% vì sở hữu điểm giống Ngọc Trinh khi không có phụ kiện đi kèm.

Mới đây, Kendall Jenner và bạn thân Fai Khadra gây chú ý trên đường phố ở Los Angeles (Mỹ). Dĩ nhiên, cả hai không thể nào thoát được ống kính của giới paparazzi cũng như người qua đường. 

kendall-jenner-tha-rong
Kendall Jenner và bạn thân Fai Khadra

Vẫn như thường ngày, Kendall Jenner tiếp tục diện phong cách thời trang phóng khoáng và năng động. Nữ siêu mẫu diện một chiếc áo croptop phối cùng quần jeans và áo cardigan len. 

Đáng chú ý là việc cô nàng thả rông vòng 1. Tuy nhiên, màn lên đồ không bra của nữ siêu mẫu đã làm lộ ra nhược điểm của mình. Kendall Jenner bị “soi” vòng 1 có phần chảy xệ, xuống cấp. 

kendall-jenner-tha-rong-2
Nữ siêu mẫu lộ vòng 1 xuống cấp

Những không thể phủ nhận rằng, nữ người mẫu vẫn thu hút với dáng vẻ thoải mái, phong cách thời thượng. 

Nói thêm về việc “thả rông” và soi vòng 1, cách đây một thời gian, Ngọc Trinh cũng gặp phải tình trạng tương tự. Chân dài xuất hiện với vòng 1 như mẹ bỉm sữa khi diện trang phục không áo lót. 

kendall-jenner-tha-rong-3
Trang phục gây chú ý của Ngọc Trinh

Mỹ nhân Trà Vinh đã chọn áo crop buộc dây mỏng mảnh phối cùng quần ống loe cạp cao. Được biết, đó là chiếc áo được rất nhiều sao Việt lựa chọn và trở nên hot thời gian gần đây.

"Nữ hoàng nội y" đã tự làm lộ chi tiết kém đẹp của bản thân, để lộ phần xương ngực gầy gò cùng vòng 1 có phần chảy xệ. Dù là góc máy thẳng hay nghiêng, có thể nhìn rõ sự kém săn chắc đó của Ngọc Trinh.

kendall-jenner-tha-rong-4
Dường như vấn đề tuổi tác đã ảnh hưởng đến Ngọc Trinh

Điểm “trùng hợp” giữa Kendall Jenner và Ngọc Trinh khiến netizen rút ra một điều. Có thể nói, ai cũng có một thời đỉnh cao nhưng theo thời gian đều có thể bị khuất phục. Dù bạn có bảo dưỡng hay chăm sóc tốt đến đâu, tuổi tác là thứ chúng ta không thể chống lại được.