Giải Trí

Lan truyền hình ảnh Phạm Quỳnh Anh xuất hiện cùng người tình kém tuổi

Minh Anh - 05/05/2022 08:11 GMT+7

Người qua đường bắt gặp Phạm Quỳnh Anh đi ăn với người tình trẻ, hình ảnh thu thú sự chú ý của netizen.

Tối 4/5, mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh liên quan đến nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Theo đó, cô nàng xuất hiện cùng một số người tại quán ăn bên đường thì bị bắt gặp. 

Điểm đáng chú ý là sự xuất hiện của người đàn ông lạ mặt ngồi bên cạnh Phạm Quỳnh Anh. Theo ghi nhận, chàng trai này chính là người tình tin đồn kém tuổi mà dân tình đồn đoán bấy lâu nay.

Screen Shot 2022-05-05 at 08.03.22
Ảnh: Thế giới Showbiz

Tuy nhiên, những thông tin đang được lan truyền về người đàn ông trong ảnh chính là tình tin đồn Phạm Quỳnh Anh chỉ mang tính chất một chiều. Hiện, vấn đề trên chưa có sự kiểm chứng từ người trong cuộc.

Trước đó, mạng xã hội từng rộ tin Phạm Quỳnh Anh qua Mỹ sinh con. Thời điểm này, nữ ca sĩ bị bắt gặp sánh đôi cùng một người đàn ông lạ mặt, được cho là người tình kém tuổi. Nửa kia của Phạm Quỳnh Anh được cho là tên K (viết tắt), một doanh nhân.

Vào 2 tháng trước, nhiều người khẳng định nữ ca sĩ đã tìm được hạnh phúc mới. Bạn trai mới kém tuổi giọng ca 8X. Theo đó, mọi người cũng cho rằng nữ ca sĩ có “tin vui” với người đàn ông này. 

Dù nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện trong tình trạng vòng 2 lùm xùm, lộ dấu hiệu bầu bí, song Phạm Quỳnh Anh không lên tiếng làm rõ tin đồn, chỉ tập trung vào việc tận hưởng cuộc sống của mình. 

Screen Shot 2022-05-05 at 08.03.46

Thời gian trước đó, người ta từng cho rằng Phạm Quỳnh Anh được cầu hôn vào ngày 14/2, song nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, trong bài đăng trên trang cá nhân, cô nàng cho biết bản thân đang có tin vui. 

Kể từ sau thời điểm xuất hiện tại Mỹ, Phạm Quỳnh Anh cùng bạn trai thoải mái, vui vẻ hưởng thụ cuộc sống bên nhau. Nữ ca sĩ lựa chọn bỏ ngoài tai những tin được đang được chia sẻ, không lên tiếng giải thích bất kỳ điều gì.