Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh yêu trai trẻ: Đàng trai còn là doanh nhân thành đạt

An Nhiên - 08/04/2022 20:55 GMT+7

Phạm Quỳnh Anh đang có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng với bạn trai kém tuổi.

Ngày 8/4, cư dân mạng liên tục lan truyền thông tin một nữ ca sĩ Vbiz được bạn trai trẻ tuổi cầu hôn. Thậm chí, cô đã mang bầu nên phải sang Mỹ để sinh em bé thứ 3.

Giữa rất nhiều dữ kiện, dân tình lập tức gọi tên Phạm Quỳnh Anh. Đồng thời, người hâm mộ cũng gửi tới nữ ca sĩ lời chúc hạnh phúc vì đã tìm thấy bến đỗ mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nhạc sĩ Quang Huy.

pham-quynh-anh

Tuy nhiên, mặc cho dân tình đồn thổi, Phạm Quỳnh Anh vẫn giấu rất kín thông tin về bạn trai. Vợ cũ của Quang Huy cũng không hề phản hồi về bất kỳ tin tức nào đang lan truyền trên mạng. 

Vì vậy, cư dân mạng phải vào cuộc tìm hiểu thông tin. Sau đó, một số nguồn tin đã chia sẻ về người tình của Phạm Quỳnh Anh. Theo tìm hiểu, đàng trai tên K. và nhỏ tuổi hơn nữ ca sĩ. 

K. không hoạt động nghệ thuật mà là một doanh nhân thành đạt. Trong quá khứ, anh thường xuyên chăm sóc, chăm chỉ đưa Phạm Quỳnh Anh đi biểu diễn khắp nơi nhưng ít ai nhận ra. Bên cạnh đó, K. cũng rất yêu thương gia đình nhỏ của nữ ca sĩ, coi con của cô chẳng khác gì con mình.

Những thông tin ít ỏi này càng khến mọi người thêm tò mò về danh tính bạn trai của Phạm Quỳnh Anh. Đáng tiếc, nữ ca sĩ vẫn chưa chia sẻ bất kỳ tin tức nào liên quan đến người đàn ông bí ẩn này.

Thông tin hiếm về bạn trai Phạm Quỳnh Anh: Là doanh nhân thành đạt, trẻ tuổi hơn và đỉnh nhất là điểm này! - Ảnh 3.

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, mạng xã hội được phen xôn xao khi hàng loạt ngôi sao showbiz đăng ảnh kèm lời nhắn “Marry me”. Động thái này như lời khẳng định một thành viên trong hội bạn thân gồm: Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Minh Hằng,… được bạn trai cầu hôn.  

Sau đó, Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ một bài đăng dài trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ không lên tiếng xác nhận việc được trai trẻ cầu hôn nhưng khẳng định bản thân có một niềm vui nho nhỏ.

Chưa dừng lại, dân tình còn soi ra được hàng loạt dấu hiệu cho thấy Phạm Quỳnh Anh có khả năng mang thai. Trong thời gian gần đây, mỹ nhân showbiz Việt thường xuyên diện đồ rộng, khéo léo che đi vóc dáng của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Đáng chú ý, trong những bức ảnh trên trang cá nhân, cô nàng vẫn ưu tiên sử dụng thời trang che dáng. Tuy nhiên, có thể thấy nữ ca sĩ có dấu hiệu tăng cân, vòng 2 to bất thường so với trước đó.

pham-quynh-anh-1

Thời điểm này, cô đang vi vu ở Mỹ và liên tục chụp ảnh tại thành phố hoa lệ. Nữ ca sĩ còn để lộ một loạt đặc điểm liên quan đến mẹ bỉm như đi giày bệt, đổi phong cách thời trang… Vì vậy, cư dân mạng càng thêm bán tín bán nghi về việc Phạm Quỳnh Anh mang thai lần 3 và sang Mỹ để sinh con.

Tin phổ biến