Giải Trí

Nhìn Khả Như khoe vòng eo siêu nhỏ, Hari Won than thở chuyện “30 lần mang bầu”

Hương Ly - 04/05/2022 20:56 GMT+7

Dòng bình luận của bà xã Trấn Thành về chuyện mang bầu nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Nhắc đến Khả Như, khán giả thường nhớ tới hình ảnh nữ diễn viên dịu dàng, ngọt ngào và vui vẻ. Thế nhưng, ít ai biết cô nàng cũng là một trong những sao nữ Vbiz sở hữu body vô cùng bốc lửa.

Minh chứng là khung ảnh cực cháy được Khả Như chia sẻ trên trang cá nhân mới đây. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc bikini nhỏ xíu, khéo khoe đường cong cực mướt mắt với 3 vòng chuẩn chỉnh.

kha-nhu-khoe-body-boc-lua

Bức ảnh táo bạo của Khả Như ngay sau khi đăng tải đã nhận về lượng tương tác khủng từ cư dân mạng. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp phải xuýt xoa trước body “hết nước chấm” của cô nàng. Ngay cả bà xã Trấn Thành cũng không ngoại lệ.

Theo đó, dưới phần bình luận, Hari Won tỏ ra “ghen tỵ” với body của đàn em. Nữ ca sĩ than thở: “Eo mình mà như kia là không có tin đồn có bầu trên 30 lần nha Mèo ơi" .

hari-won-than-tho-chuyen-mang-bau

Nguyên nhân là trước đó, Hari Won liên tục bị đồn có bầu khi để lộ vòng 2 lớn bất thường. Về vấn đề này, cô từng không ít lần lên tiếng giải thích: “Bụng to ra là mập đó mọi người. Tôi cũng bị đồn bầu bí trên dưới 30 lần, riết cũng quen. Không biết sao mà bé mỡ cứ tích tụ hoài mà không sinh ra được. Hi vọng sau mùa dịch này, tôi sẽ hết bé mỡ và không có tin đồn bầu bí nữa. Nếu có tin tức tốt, tôi sẽ thông báo cho mọi người".

hari-won-bi-don-mang-thai

Nói về lý do chưa sinh con, Hari Won cho biết vợ chồng cô vẫn muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Mặc dù vậy, bà xã Trấn Thành cũng không tránh được những giây phút chạnh lòng khi chứng kiến bạn bè, đồng nghiệp lần lượt có em bé.

"Tới bây giờ, tôi cũng bắt đầu lo lắng vì mọi người xung quanh đã có con còn mình thì vẫn chưa. Thực ra một phần cũng do liên quan đến sức khỏe, bệnh ung thư cổ tử cung của tôi. Tôi phải mổ 2 lần nên khúc tử cung ngắn hơn người phụ nữ bình thường. Do đó khi mang thai sẽ rất khó giữ được em bé và gây nguy hiểm. Một phần khác khi có con sẽ dừng lại toàn bộ công việc trong vòng 2 năm nên tôi chưa thực sự sẵn sàng".

hari-won-kha-nhu

Về phía Trấn Thành, nam MC khẳng định nếu Hari Won không thể có con, anh sẵn sàng nhận con nuôi: “Chúng tôi có một tư duy hơi thoáng, nếu vợ tôi hay tôi không có khả năng sinh con, chúng tôi hoàn toàn vui vẻ đón nhận một đứa con nuôi. Nhiều người hay quan trong hoá vấn đề đứa bé đó có phải dòng máu của mình không?

Dĩ nhiên đó là một điều thiêng liêng, tôi không dám bác bỏ. Nhưng nếu mình không may mắn như mọi người có được khả năng đó thì hoàn toàn có thể nhận nuôi một đứa con khác.

Tôi nghĩ một món quà, không cần biết ai đưa nó đến với Trái đất, nhưng chúng tôi sẽ là người dìu dắt nó đi tiếp trên quãng đường chúng nó đi. Điều nào cũng tốt đẹp cả, chỉ cần chúng ta dành tình yêu cho đứa con của mình mà thôi”.